Cập nhật Danh sách ổ dịch Covid-19 theo thông báo của Sở Y tế Yên Bái ngày 1/7/2021

  • Cập nhật: Thứ năm, 1/7/2021 | 6:52:36 AM

YênBái - Danh sách cập nhật ổ dịch Covid-19 theo thông báo của Sở Y tế Yên Bái ngày 1/7/2021. Đề nghị người dân theo dõi, nắm bắt để thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch!

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Áp dụng các biện pháp cách ly y tế đối với những người đến và trở về Yên Bái, từ các vùng cso ca bệnh tại cộng đồng theo Bảng.

MÀU ĐỎ: Cách ly tập trung, lấy mẫu xét nghiệm theo quy định;
MÀU VÀNG: Cách ly tại nhà, lấy mẫu theo quy định;
MÀU XANH: Theo dõi sức khỏe, lấy mẫu giám sát;
MÀU CAM NHẠT:Tự theo dõi sức khỏe, lấy mẫu giám sát

Lưu ý các điểm giám sát bổ sung: Thông báo khẩn MÀU ĐỎphong tỏa MÀU VÀNG  

Các tin khác
Số ca mắc mới ngày 1/7.

Bản tin dịch COVID-19 sáng 1/7 của Bộ Y tế cho biết có 189 ca mắc COVID-19 trong nước tại 5 địa phương, TP Hồ Chí Minh tiếp tục nhiều nhất với 158 ca. Việt Nam đã vượt 17.000 bệnh nhân.

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam phát biểu chỉ đạo.

Chiều tối 30/6, tại cuộc họp trực tuyến do Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, Trưởng ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 chủ trì, lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang cho biết, dự kiến từ ngày 10/7, tình hình dịch được kiểm soát hoàn toàn, Bắc Ninh, Bắc Giang quay lại trạng thái “bình thường mới” đến cấp quy mô xã, phường.

ảnh minh họa

Từ 18 giờ ngày 30/6 đến 6h ngày 1/7, Yên Bái không phát sinh các trường hợp (TH) mới về từ vùng dịch và theo thông báo khẩn của các tỉnh.

Người dân khai báo y tế tại nút giao IC 14 cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Ảnh: Hà Tĩnh

Căn cứ Thông báo khẩn của các tỉnh, thành: Phú Yên, Đồng Tháp, Nghệ An, thành phố Thủ Đức, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái vừa có Thông báo khẩn số 1079 yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Ban Chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương rà soát trong cơ quan, đơn vị và trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm sau để khai báo y tế,

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục