Yên Bái: Các địa phương tiếp nhận 575 lao động từ Bắc Giang đã hoàn thành cách ly tập trung 14 ngày tại tỉnh

  • Cập nhật: Thứ bảy, 3/7/2021 | 8:16:40 AM

YênBái - Sáng 3/7, các huyện, thị, thành phố trong tỉnh tổ chức tiếp nhận 575 người lao động từ Bắc Giang trở về địa phương do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 đã hoàn thành cách ly đủ 14 ngày tại các cơ sở cách ly tập trung của tỉnh.

>> Những chiến sĩ "chống giặc thời bình"

>> Yên Bái tiếp nhận 575 người lao động từ Bắc Giang trở về địa phương


Đây là hoạt động thực hiện nội dung Kết luận số 110 - TB/VPTU của Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái ngày ngày 25/6/2021. Theo đó, toàn tỉnh có 575 công dân từ Bắc Giang đã hoàn thành cách ly tập trung 14 ngày tại tỉnh trở về các địa phương. Trong đó, thành phố Yên Bái tiếp nhận 5 công dân, huyện Yên Bình 122, huyện Trấn Yên 27, Văn Yên, Lục Yên 114, Văn Chấn 102,  thị xã Nghĩa Lộ 70, Trạm Tấu 25 và Mù Cang Chải 24 công dân. 



Các địa phương đảm bảo an toàn phòng dịch covid-19 trong công tác tiếp nhận lao động.

Tất cả các công dân sau khi từ Bắc Giang trở về địa phương đã được tiếp nhận và cách ly tập trung đủ 14 ngày tại các khu cách ly: cơ sở cách ly số 6 (thuộc Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh), cơ sở cách ly số 3 (Trường Cao đẳng Nghề);,cơ sở cách ly số 7 (Trường Cao đẳng Sư phạm Yên Bái ) đã qua 3 lần có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2. 



Huyện Văn Yên chuẩn bị 4 xe khách để đón 86 lao động trở về địa phương.

Quá trình đưa, đón người lao động trở về các địa phương đều đảm bảo nghiêm ngặt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Người lao động trở về địa phương phải tiếp tục theo dõi sức khỏe tại nhà, nơi lưu trú trong 7 ngày và lấy mẫu xét nghiệm vào ngày thứ 7.

Minh Huyền - Mạnh Cường

Tags Yên Bái 575 người lao động Bắc Giang hoàn thành cách ly tập trung

Các tin khác
Lãnh đạo Bệnh viện cùng lãnh đạo Khoa Hồi sức tích cực - Chống độc quan tâm, thăm hỏi bệnh nhân chạy thận.

Bên trong phòng kín đầy những máy móc chạy không ngơi nghỉ của đơn nguyên thận lọc máu là những bệnh nhân da dẻ nhợt nhạt, mệt mỏi vì đau đớn, bệnh tật, tình người ấm áp vẫn lan tỏa từ những người đồng cảnh ngộ và từ sự đồng hành, chăm sóc của những y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái.

Hình minh họa.

Bộ Y tế vừa có văn bản gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc chủ động triển khai các hoạt động phòng, chống dịch bệnh.

Phun hóa chất diệt muỗi để phòng chống sốt xuất huyết tại Hà Nội.

Các chuyên gia nhận định rằng sốt xuất huyết không còn là bệnh phát triển theo chu kỳ mà năm nào cũng có số ca mắc cao do biến đổi khí hậu, môi trường và đặc điểm dân cư.

Giọt máu khô giúp người bệnh có thể phát hiện sớm một số loại bệnh ung thư.

Các nhà khoa học Trung Quốc vừa phát minh ra một công cụ xét nghiệm chỉ với chưa đầy 0,05 mm máu khô có thể giúp chẩn đoán ba trong số những bệnh ung thư nguy hiểm nhất đối với con người.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục