Thông báo khẩn: Rà soát các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân COVID- 19 của Lâm Đồng, Khánh Hòa, Phú Yên, Hà Nam

  • Cập nhật: Thứ ba, 6/7/2021 | 10:13:18 PM

YênBái - Căn cứ Thông báo khẩn của tỉnh Lâm Đồng, tỉnh Khánh Hòa, tỉnh Phú Yên, tỉnh Thanh Hóa, tỉnh Bạc Liêu, tỉnh Hà Nam, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái có Thông báo khẩn số 1159/BCĐ-VPTT yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Ban Chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương rà soát trong cơ quan, đơn vị và trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm sau để khai báo y tế, chấp hành thực hiện cách ly và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định. Cụ thể như sau:

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Tags Rà soát các trường hợp bệnh nhân COVID- 19 thông báo khẩn của các tỉnh

Các tin khác
Đo thân nhiệt cho thí sinh làm thủ tục tham dự Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tại điểm thi Trường THPT Mù Cang Chải, huyện Mù Cang Chải.

Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh đề nghị trong thời gian thi tốt nghiệp THPT năm học 2020 - 2021 trên địa bàn tỉnh, các thí sinh và phụ huynh học sinh tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh, đặc biệt là việc đeo khẩu trang, khử khuẩn và không tụ tập đông người bên ngoài các khu vực thi.

Ảnh minh họa.

Từ 6h đến 18h ngày 6/7, Yên Bái có 84 trường hợp mới về từ các tỉnh có dịch, vùng phong tỏa và theo thông báo khẩn, như: Bắc Ninh, Bắc Giang (không bao gồm khu công nghiệp), TP Hồ Chí Minh.

Điều trị bệnh nhân Covid-19 nặng (Ảnh: Tuổi trẻ)

Bộ Y tế sáng 6/7 công bố 4 bệnh nhân Covid-19 tử vong đều là nữ, có tiền sử bệnh lý nền nặng, ở Nghệ An, TP HCM, Hà Tĩnh và Hà Nội.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long

Sở Y tế Vĩnh Long xác nhận Phó Giám đốc Sở GD&ĐT, Phó trưởng Ban thường trực Ban chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT năm 2021 dương tính với SARS-CoV-2.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục