Thông báo khẩn: Rà soát các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân COVID- 19 của các tỉnh: Lào Cai, Khánh Hòa, Cần Thơ, Vĩnh Long và Phú Yên

  • Cập nhật: Thứ năm, 8/7/2021 | 9:12:04 AM

YênBái - Căn cứ Thông báo khẩn của các tỉnh Lào Cai, Khánh Hòa, Cần Thơ, Vĩnh Long và Phú Yên, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái có Thông báo khẩn số 1176/BCĐ-VPTT yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Ban Chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương rà soát trong cơ quan, đơn vị và trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm sau để khai báo y tế, chấp hành thực hiện cách ly và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định. Cụ thể như sau:

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.



Tags Rà soát bệnh nhân COVID- 19 khai báo y tế

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Danh sách cập nhật ổ dịch Covid-19 theo thông báo của Sở Y tế Yên Bái áp dụng từ ngày 8/7/2021. Đề nghị người dân theo dõi, nắm bắt để thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch!

Ảnh minh họa.

Bộ Giao thông Vận tải cho biết, Bộ vừa chấp thuận việc tạm dừng các chuyến bay chở khách từ TP Hồ Chí Minh đến Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) và ngược lại.

Một chốt kiểm soát dịch ở Long An.

Từ 0h sáng nay (8/7), tỉnh Long An cũng áp dụng cách ly xã hội theo nguyên tắc Chỉ thị 16 tại TP Tân An và 4 huyện Đức Hòa, Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc.

Ảnh minh họa.

Từ 18h ngày 7/7 đến 6h ngày 8/7, Yên Bái chưa tiếp nhận và tổ chức cách ly tập trung công dân từ tỉnh Bắc Giang về; không có người mới về từ các tỉnh có dịch...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục