Công văn số 2166: Yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ năm, 8/7/2021 | 5:36:55 PM

YênBái - Phó chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Vũ Thị Hiền Hạnh ngày 8/7 đã ký Công văn số 2166/BCĐ-VX yêu cầu các sở, ban, ngành thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh; Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19. Nội dung như sau:

Cán bộ y tế cụm thi Trường THPT Chu Văn An (Văn Yên) thực hiện đo thân nhiệt cho các thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021. (Ảnh: Khánh Chi - Trung tâm TT-VH Văn Yên)
Cán bộ y tế cụm thi Trường THPT Chu Văn An (Văn Yên) thực hiện đo thân nhiệt cho các thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021. (Ảnh: Khánh Chi - Trung tâm TT-VH Văn Yên)


Các tin khác
Cán bộ y tế xã Y Can đo thân nhiệt cho người dân. (Ảnh: Minh Huyền)

Căn cứ Thông báo khẩn của các tỉnh Khánh Hòa, Bình Thuận, Lâm Đồng, Cà Mau, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái có Thông báo khẩn số 1184/BCĐ-VPTT yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Ban Chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương rà soát trong cơ quan, đơn vị và trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm sau để khai báo y tế, chấp hành thực hiện cách ly và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định. Cụ thể như sau:

Cán bộ Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh thực hiện việc lấy mẫu xét nghiệm tại các cơ sở cách ly tập trung.

Ngày 8/7, UBND tỉnh Yên Bái đã có Văn bản số 1181 về việc triển khai thực hiện Quyết định số 1320/QĐ-BCĐ ngày 1/7/2021 của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh tỉnh Yên Bái.

Người dân Hà Nội tập thể dục ngoài trời.

Trước tình hình dịch bệnh và đánh giá nguy cơ của cơ quan y tế, từ 18h00 ngày 8/7, Hà Nội tạm dừng các hoạt động thể dục, thể thao ngoài trời.

Lấy mẫu xét nghiệm COVID-19.

Nếu người có thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) đủ điều kiện được thanh toán BHYT và là đối tượng được hưởng mức 80% chi phí khám chữa bệnh thì được Quỹ BHYT chi trả theo mức này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục