Yên Bái: Rà soát khẩn các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân COVID-19 của Lâm Đồng, Hải Phòng, Vĩnh Long, Đà Nẵng

  • Cập nhật: Thứ hai, 26/7/2021 | 9:36:09 PM

YênBái - Căn cứ Thông báo khẩn của tỉnh Lâm Đồng, thành phố Hải Phòng, tỉnh Vĩnh Long, thành phố Đà Nẵng, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái vừa có Công văn khẩn yêu cầu khẩn trương rà soát trong cơ quan, đơn vị và trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm sau để khai báo y tế, chấp hành thực hiện cách ly và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định. Sau đây là nội dung chi tiết:


Hà Tĩnh

Tags Yên Bái rà soát khẩn bệnh nhân COVID-19 Lâm Đồng Hải Phòng Vĩnh Long Đà Nẵng

Các tin khác
Xã Phan Thanh (huyện Lục Yên) lập chốt kiểm dịch tại bến đò Thủy Văn sang các xã Trung Tâm, Phúc Lợi.... (Nguồn: FB Tin tức Lục Yên)

Ghi nhận 01 trường hợp tái dương tính, không có khả năng lây nhiễm ra cộng đồng sau khi đã điều trị khỏi tại tỉnh Bắc Ninh trở về huyện Lục Yên, hiện đang thực hiện các biện pháp phòng chống dịch theo quy định. 01 trường hợp F1 tại huyện Yên Bình có tiếp xúc gần với bệnh nhân tại TP Hà Nội, đã được đưa đi cách ly tập trung ngay và lấy mẫu xét nghiệm, kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Các lực lượng chức năng đo thân nhiệt cho người dân.

Từ 6h sáng đến 19h ngày 26/7, Yên Bái đã thực hiện 603 mẫu xét nghiệm test nhanh kháng nguyên tại chốt kiểm dịch; ghi nhận 1 trường hợp F1.

Ca mắc mới tối 26/7

Bản tin dịch COVID-19 tối 26/7 của Bộ Y tế cho biết có thêm 5.174 ca mắc COVID-19, riêng TP Hồ Chí Minh là 4.283 ca. Tổng số mắc trong ngày là 7.882 ca. Có 2.006 bệnh nhân được công bố khỏi bệnh trong ngày 26/7.

ảnh minh họa

Danh sách cập nhật ổ dịch Covid-19 tại các tỉnh có ca lây nhiễm trong cộng đồng chưa qua 14 ngày theo thông báo của Sở Y tế Yên Bái, áp dụng từ 18h ngày 26/7/2021. Đề nghị người dân theo dõi, nắm bắt để thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch!

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục