Thông báo KHẨN: Rà soát các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân COVID- 19 của Hà Nội, Lâm Đồng, Bình Thuận, Khánh Hòa

  • Cập nhật: Thứ hai, 2/8/2021 | 11:09:14 PM

YênBái - Căn cứ Thông báo khẩn của thành phố Hà Nội, tỉnh Lâm Đồng, tỉnh Bình Thuận, tỉnh Khánh Hòa, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái có Thông báo khẩn số1444/BCĐ-VPTT yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Ban Chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố khan trương rà soát trong cơ quan, đơn vị và trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm sau để khai báo y t

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Tags bệnh nhân COVID- 19 cách ly lấy mẫu xét nghiệm

Các tin khác
Người dân sử dụng mã QR-Code để quét khai báo thông tin tại chốt kiểm dịch nút giao IC14, cao tốc Nội Bài-Lào Cai. Ảnh: Quyết Thắng.

Toàn tỉnh hiện có 265 trường hợp đang cách ly tập trung; cách ly tại nhà 3.131 trường hợp; theo dõi sức khỏe 2.274 trường hợp...

Cán bộ chốt phòng, chống dịch COVID-19 tại xã Phú Thịnh, huyện Yên Bình kiểm tra y tế và lấy mẫu xét nghiệm đối với người vào địa bàn tỉnh Yên Bái. Ảnh: Quyết Thắng.

Từ 6h đến 18h ngày 2/8, Yên Bái có 221 người mới về từ các tỉnh, thành phố có dịch, theo phân vùng nguy cơ.

Việc ứng dụng quét mã QR-Code bằng điện thoại thông minh tại các nơi tập trung đông người như chợ dân sinh vừa giúp việc khai báo y tế nhanh chóng, thuận tiện, vừa giúp chính quyền địa phương dễ dàng đưa ra các phương án và biện pháp xử lý kịp thời, phù hợp tùy với thực tế diễn biến dịch và tham mưu cho cấp chỉ đạo trong công tác phòng, chống dịch.

Bố trí điểm tiêm vaccine COVID-19 lưu động phù hợp ở khu phong toả

Các địa phương tổ chức tiêm vaccine COVID-19 cho tất cả các trường hợp từ 18 tuổi trở lên trên địa bàn, ưu tiên tiêm cho lực lượng y tế tuyến đầu, người cao tuổi, các trường hợp có bệnh lý nền... theo Nghị Quyết 21, không giới hạn số người trong 1 buổi tiêm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục