Văn Chấn tiêm phòng vắc xin Covid - 19: Kịp thời, an toàn

  • Cập nhật: Thứ ba, 3/8/2021 | 7:37:17 AM

YênBái - Ngay sau khi tiếp nhận vắc xin từ tỉnh cấp về, trong ngày 23 và 30/7, Trung tâm Y tế huyện Văn Chấn đã tổ chức tiêm 420 liều vắc xin phòng Covid-19 mũi 2 cho các đối tượng đã tiêm vắc xin AstraZeneca mũi 1.

Vắc xin phòng Covid - 19 ngay sau tiếp nhận được Trung tâm Y tế huyện Văn Chấn tổ chức tiêm kịp thời, an toàn.
Vắc xin phòng Covid - 19 ngay sau tiếp nhận được Trung tâm Y tế huyện Văn Chấn tổ chức tiêm kịp thời, an toàn.

Đồng thời, tổ chức tiêm vắc xin Moderna phòng Covid -19 cho hơn 1.500 người thuộc các cơ sở y tế, ngành y tế; người tham gia phòng chống dịch; người cung cấp dịch vụ thiết yếu; giáo viên; thành viên tổ tự quản ở thôn, bản, tổ dân phố. 

Trung tâm Y tế huyện đã bố trí nhân lực, phương tiện đảm bảo vận chuyển, bảo quản vắc xin triển khai tiêm an toàn hiệu quả.

Phan Tuấn (Trung tâm TT-VH Văn Chấn)

Tags tiêm phòng vắc xin Covid - 19 kịp thời an toàn

Các tin khác
Trụ sở Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) ở Washington D.C (Mỹ).

Ngày 2-8 (theo giờ Mỹ), Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) đã thông qua một gói hỗ trợ nguồn tài chính lớn nhất lịch sử tổ chức này, trị giá lên tới 650 tỷ USD, để giúp các nước đang đối mặt với tình trạng nợ gia tăng và sụt giảm kinh tế vì đại dịch Covid-19.

Kiểm tra y tế đối với người vào địa bàn tỉnh Yên Bái ở chốt phòng chống dịch COVID-19 tại xã Phú Thịnh, huyện Yên Bình.

Danh sách cập nhật ổ dịch Covid-19 tại các tỉnh có ca lây nhiễm trong cộng đồng chưa qua 14 ngày theo thông báo của Sở Y tế Yên Bái, áp dụng từ ngày 3/8/2021. Đề nghị người dân theo dõi, nắm bắt để thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch!

Ảnh TL.

Từ 18h ngày 2/8 đến 6h ngày 3/8, Yên Bái ghi nhận 2 trường hợp (TH) từ Hà Nội về, thực hiện cách ly tập trung. Lũy kế: 3.002 TH. Trong đó: 2.802/3.002 mẫu có kết quả âm tính.

Đồng chí Đỗ Đức Duy, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ tỉnh Yên Bái (giữa, áo trắng) kiểm tra Nhà thi đấu đa năng huyện Trấn Yên dự kiến đặt Bệnh viện Dã chiến.

Tính đến ngày 1/8/2021, đã qua hơn 90 ngày tỉnh Yên Bái chưa có bất cứ ca COVID-19 nào khởi phát hoặc lây nhiễm trong cộng đồng. Đây là một "chiến công" đáng mừng và đáng nể của một tỉnh miền núi còn nhiều khó khăn, trong đó có hệ thống y tế dự phòng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục