Hải Dương phát hiện ca dương tính mới, hàng chục cán bộ, công chức phải cách ly

  • Cập nhật: Thứ năm, 5/8/2021 | 10:52:17 AM

Sáng nay 5/8, tỉnh Hải Dương ghi nhận thêm 9 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, trong đó huyện Gia Lộc có 6 trường hợp, hầu hết đầu là F1 của các ca dương tính trước đó.

Lực lượng chức năng của thành phố Hải Dương khoanh vùng, phong tỏa 1 phần đường Bình Lộc (Tp Hải Dương) lập hàng rào kiểm soát dịch bệnh.
Lực lượng chức năng của thành phố Hải Dương khoanh vùng, phong tỏa 1 phần đường Bình Lộc (Tp Hải Dương) lập hàng rào kiểm soát dịch bệnh.

Một trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 ở thành phố Hải Dương (Tỉnh Hải Dương) được phát hiện đêm 4/8 là anh C.K.T. (trí tại phố Bình Lộc, thành phố Hải Dương), cán bộ Ban Chỉ huy quân sự phường Tân Bình.

Sáng 2 và ngày 3/8, anh Tr. tới cơ quan làm việc, đến cuối giờ chiều có biểu hiện sốt. Sau đó, anh T. có đến Văn phòng Công chứng số 1 ở phố Bạch Đằng. Sáng 4/8, anh Tr. đi khai báo y tế tại Trạm Y tế phường và được lấy mẫu xét nghiệm, có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Ngay sáng nay, lực lượng chức năng của thành phố Hải Dương đã khoanh vùng, phong tỏa một phần đường Bình Lộc; lấy mẫu xét nghiệm diện rộng nơi anh Tr. sinh sống, bước đầu xác định và cách ly y tế 63 trường hợp tiếp xúc gần với anh C.K.Tr.

Cũng trong sáng 5/8, tỉnh Hải Dương ghi nhận thêm 9 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, trong đó huyện Gia Lộc có 6 trường hợp, hầu hết đầu là F1 của các ca dương tính trước đó.

(Theo VOV)

Các tin khác
Tăng cường kiểm soát người vào địa bàn.

Đây đều là các trường hợp từ tỉnh Bình Dương di chuyển bằng xe máy về Lào Cai.

Agribank Chi nhánh Lục Yên Bắc Yên Bái ủng hộ 10 triệu đồng phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Ngày 5/8, Agribank Chi nhánh huyện Lục Yên Bắc Yên Bái đã trao 10 triệu đồng hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 cho Trung tâm Y tế huyện Lục Yên.

Sở Y tế Hà Nội sáng 5/8 cho biết, địa bàn vừa ghi nhận 21 ca dương tính SARS-CoV-2 mới, trong đó có 7 trường hợp tại cộng đồng và 14 người đã cách ly.

Ảnh minh họa

Theo ước tính của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC), biến thể Delta chiếm ít nhất 93% tổng số ca mắc Covid-19 được giải trình tự gen ở Mỹ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục