Thông báo KHẨN: Rà soát các trường hợp liên quan đến bệnh nhân Covid-19 của tỉnh Sơn La

  • Cập nhật: Thứ tư, 18/8/2021 | 9:09:46 AM

YênBái - Căn cứ Thông báo khẩn của các tỉnh Sơn La, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái có Thông báo Khẩn số 1602/BCĐ-VPTT yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Ban Chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương rà soát trong cơ quan, đơn vị và trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm sau để khai bảo y tế, chấp hành thực hiện cách lý và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định! Nội dung cụ thể như sau:

Rà soát khẩn trương các trường hợp từ tỉnh ngoài vào Yên Bái. (Ảnh: Thu Trang)
Rà soát khẩn trương các trường hợp từ tỉnh ngoài vào Yên Bái. (Ảnh: Thu Trang)

Các tin khác
Cậu con trai 11 tuổi may mắn không bị nhiễm bệnh từ mọi người trong nhà. Những ngày qua, hai cha con cũng giữ khoảng cách khi ở trong nhà.  Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Anh Hoàng Sơn Tùng, 43 tuổi, ở Gò Vấp thừa nhận, có thể đã không thắng được Covid-19 nếu thiếu sự hỗ trợ của những người hàng xóm.

Thủ tướng Phạm Minh Chính (phải) tiếp Đại sứ Ba Lan Wojciech Gerwel, chiều 17/8.

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ Ba Lan đã quyết định tặng Việt Nam hơn 500 nghìn liều vắc xin Astra Zeneca, nhượng lại 3 triệu liều khác và viện trợ nhiều trang thiết bị y tế chống dịch.

Hết ngày 17/8, Việt Nam đã tiêm được gần 15,6 triệu liều vaccine Covid-19.

Đến sáng 18/8, hơn 1,4 triệu người đã tiêm đủ 2 mũi vaccine. TP.HCM có tỷ lệ dân số từ 18 tuổi trở lên được tiêm 1 mũi vaccine cao nhất cả nước.

Ảnh minh họa. (Ảnh: Mạnh Cường)

Danh sách cập nhật ổ dịch Covid-19 tại các tỉnh có ca lây nhiễm trong cộng đồng chưa qua 14 ngày (đối với người từ các vùng có dịch bệnh về Yên Bái) theo thông báo của Sở Y tế Yên Bái, áp dụng từ ngày 18/8/2021. Đề nghị người dân theo dõi, nắm bắt để thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch!

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục