Yên Bình: Phát hiện 1 trường hợp trốn test nhanh và khai báo y tế để vào địa bàn

  • Cập nhật: Thứ tư, 18/8/2021 | 11:09:08 AM

YênBái - Ngày 18/8, cán bộ Chốt kiểm dịch số 3, Km14, thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình phát hiện 1 trường hợp "né" chốt phòng dịch COVID-19 để vào địa bàn tỉnh Yên Bái.

Nguyễn Việt Đ. làm việc tại cơ quan công an.
Nguyễn Việt Đ. làm việc tại cơ quan công an.

Khoảng 6h35 phút sáng nay - 18/8, Nguyễn Việt Đ., (SN 1980), hộ khẩu thường trú tại thôn 7, xã Minh Lương, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ đi bán hàng hoa quả từ xã Minh Lương lên địa bàn huyện Yên Bình. Khi đi qua Chốt kiểm dịch số 3 tại Km14, thuộc địa phận tổ 10, thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình, được yêu cầu kiểm tra y tế theo và lấy mẫu test nhanh nhưng Đ. đã không chấp hành và quay xe máy bỏ chạy qua tuyến đường Hoàng Thi vòng qua đường nhánh thuộc nhà văn hóa tổ 10, thị trấn Yên Bình.

Các chiến sỹ Đội cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ số 1, Phòng CSGT, Công an tỉnh Yên Bái đã phải truy đuổi, yêu cầu Nguyễn Việt Đ. quay lại chốt kiểm dịch số 3, tiến hành đo thân nhiệt và lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2.

Hiện Cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ hành vi vi phạm của Nguyễn Việt Đ.

Quyết Thắng

Tags Yên Bình trốn test nhanh khai báo y tế

Các tin khác

Ngày 18-20/8, Hà Nội sẽ triển khai đợt 2 lấy mẫu xét nghiệm cho khu vực nguy cơ cao và 13 nhóm người nguy cơ cao với số lượng 1 triệu mẫu.

Thuốc Remdesivir điều trị COVID-19.

Đây là lô thuốc trong số 500.000 lọ Remdesivir được Tập đoàn Vingroup nhập khẩu, tặng cho Bộ Y tế sử dụng điều trị bệnh nhân COVID-19.

Rà soát khẩn trương các trường hợp từ tỉnh ngoài vào Yên Bái. (Ảnh: Thu Trang)

Căn cứ Thông báo khẩn của các tỉnh Sơn La, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái có Thông báo Khẩn số 1602/BCĐ-VPTT yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Ban Chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương rà soát trong cơ quan, đơn vị và trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm sau để khai bảo y tế, chấp hành thực hiện cách lý và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định! Nội dung cụ thể như sau:

Cậu con trai 11 tuổi may mắn không bị nhiễm bệnh từ mọi người trong nhà. Những ngày qua, hai cha con cũng giữ khoảng cách khi ở trong nhà.  Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Anh Hoàng Sơn Tùng, 43 tuổi, ở Gò Vấp thừa nhận, có thể đã không thắng được Covid-19 nếu thiếu sự hỗ trợ của những người hàng xóm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục