Thông báo KHẨN: Rà soát các trường hợp liên quan đến bệnh nhân Covid-19 của tỉnh Sơn La, Bình Định, Nghệ An

  • Cập nhật: Chủ nhật, 22/8/2021 | 9:49:30 PM

YênBái - Căn cứ Thông báo khẩn của tỉnh Sơn La, Bình Định, Nghệ An, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái có Thông báo Khẩn số 1631/BCĐ-VPTT yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Ban Chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương rà soát trong cơ quan, đơn vị và trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm sau để khai báo y tế, chấp hành thực hiện cách lý và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định!

Ảnh minh họa. (Ảnh: Thu Trang).
Ảnh minh họa. (Ảnh: Thu Trang).

Tags Thông báo KHẨN rà soát trường hợp liên quan đến bệnh nhân Covid-19

Các tin khác
Bắc Giang nâng cao kiểm soát các yếu tố dịch tễ ở khu cách ly tập trung, thực hiện khử khuẩn triệt để, kiểm tra giám sát người cách ly.

Sau hơn 1 tháng “sạch dịch”, đến nay 22/8 tỉnh Bắc Giang ghi nhận 33 trường hợp F0, trong đó có người từ TP Hồ Chí Minh về.

Các tay súng Taliban tại thủ đô Kabul, Afghanistan ngày 17/8/2021.

Lực lượng chống Taliban đã giành được các huyện Pul-e-Hisar, Deh Salah và Banu vào ngày 20/8, song Taliban đã chiếm lại được huyện Banu 1 ngày sau đó.

Ảnh minh họa.

Danh sách cập nhật ổ dịch Covid-19 tại các tỉnh có ca lây nhiễm trong cộng đồng chưa qua 14 ngày (đối với người từ các vùng có dịch bệnh về Yên Bái) theo thông báo của Sở Y tế Yên Bái, áp dụng từ 19h ngày 22/8/2021. Đề nghị người dân theo dõi, nắm bắt để thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch!

Tại các nhà chùa trên địa bàn tỉnh, lễ Vu lan năm nay được tổ chức gói gọn trong nội bộ, không tập trung đông người để đảm bảo phòng, chống dịch COVID- 19. Ảnh: Phật tử làm lễ tại chùa Linh Long, phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái tại Lễ Vu lan hôm nay (15/7 Âm lịch)

Tỉnh Yên Bái phối hợp với Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội, Quân khu chuẩn bị tiếp nhận, bàn giao 283 công dân Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn từ Mỹ về nước và thực hiện cách ly tập trung tại Khu cách ly tập trung số 7, Trường Cao đẳng Sư phạm Yên Bái; thời gian tiếp nhận là ngày 25/8/2021.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục