Thông báo Khẩn: Rà soát các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân COVID-19 theo thông báo khẩn của Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Ngãi, Phú Yên

  • Cập nhật: Thứ hai, 30/8/2021 | 4:05:46 PM

YênBái - Căn cứ Thông báo khẩn của các tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Ngãi, Phú Yên, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái vừa có Thông báo khẩn số 1703/BCĐ-VPTT yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Ban Chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương rà soát trong cơ quan, đơn vị và trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm sau để khai báo y tế, chấp hành thực hiện cách ly và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định! Nội dung cụ thể như sau:

Mọi công dân từ tỉnh khác về Yên Bái phải nghiêm túc thực hiện khai báo y tế và các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19. (Ảnh: Thanh Miền)
Mọi công dân từ tỉnh khác về Yên Bái phải nghiêm túc thực hiện khai báo y tế và các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19. (Ảnh: Thanh Miền)

Tags liên quan đến bệnh nhân COVID-19 thông báo khẩn

Các tin khác
Hình minh họa.

Sở Y tế Hà Nội cho biết: Tính từ 6h đến 12h ngày 30/8, thành phố tiếp tục ghi nhận 45 ca mắc mới, tất cả đều đã được cách ly.

Nhân viên y tế tiêm vaccine ngừa COVID-19 cho người dân tại Bangkok, Thái Lan. (Ảnh minh họa).

Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan-o-cha đã chỉ đạo Bộ Y tế nước này mua thêm vaccine ngừa COVID-19 tiêm cho trẻ em từ 12-18 tuổi nhằm chuẩn bị cho việc mở cửa lại trường học một cách an toàn.

TS Trương Quốc Cường, Thứ trưởng Bộ Y tế, tiếp nhận lô vắc-xin phòng Covid-19 do Chính phủ Cộng hoà Séc tài trợ từ Ngài Lukas Musil - Ảnh: Báo Sức khỏe và Đời sống.

Sáng 30-8, tại Bộ Y tế đã diễn ra lễ trao tặng 250.800 liều vắc-xin phòng Covid-19 do Chính phủ Cộng hoà Séc tài trợ cho Việt Nam.

Sáng 30/8, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Nghệ An cho biết, trong 12 giờ qua (Từ 18h00 ngày 29/8 đến 06h00 ngày 30/8), Nghệ An ghi nhận thêm 48 ca dương tính mới với SARS-CoV-2.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục