Yên Bái: Rà soát các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân COVID-19 theo thông báo khẩn của các tỉnh Hà Nam, Lâm Đồng và thành phố Phú Quốc

  • Cập nhật: Thứ ba, 21/9/2021 | 9:31:04 PM

YênBái - Căn cứ Thông báo khẩn của tỉnh Hà Nam, Lâm Đồng và thành phố Phú Quốc, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái vừa có Thông báo khẩn số 1875 yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Ban Chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương và soát trong cơ quan, đơn vị và trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm sau để khai báo y tế, chấp hành thực hiện cách ly và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định. Dưới đây là nội dung chi tiết.

Trung tâm Y tế TP Phú Quốc nơi cách ly các F1 của chùm ca lây nhiễm mới phát hiện. Ảnh minh họa
Trung tâm Y tế TP Phú Quốc nơi cách ly các F1 của chùm ca lây nhiễm mới phát hiện. Ảnh minh họa

Các tin khác
từ 22/4 đến nay có 81.548 người đã tiêm vắc xin (trong đó có 48.264 người được tiêm đủ 2 mũi).

Hôm nay (21/9), tỉnh Yên Bái tiếp tục triển khai Chiến dịch tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 đợt 7 trên địa bàn thành phố Yên Bái và thị xã Nghĩa Lộ tại 24 điểm tiêm chủng. Thông tin từ cuộc họp trực tuyến triển khai Chiến dịch tiêm vắc xin phòng Covid-19 đợt 7 tổ chức chiều 21/9 cho biết, tỉnh Yên Bái phấn đấu đến ngày 30/9 tiêm xong 250 ngàn liều vắc xin.

Người dân đến khám bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Hữu nghị 103 được đo thân nhiệt và sát khuẩn tay. Ảnh minh họa

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh vừa có Công văn số 3297 gửi các sở, ban, ngành thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh và Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 các huyện, thị xã, thành phố về việc điều chỉnh, bổ sung một số biện pháp phòng, chống dịch đối với người về từ khu vực có dịch COVID-19.

Quang cảnh hội nghị

Chiều nay - 21/9, UBND tỉnh tổ chức họp trực tuyến công tác chuẩn bị triển khai Chiến dịch tiêm vắc xin phòng Covid-19 đợt 7 (tháng 9/2021). Dự và chỉ đạo có đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid - 19 tỉnh.

Vaccine COVID-19 của AstraZeneca.

Liên quan đề xuất của Long An và TPHCM về việc rút ngắn khoảng cách giữa 2 mũi tiêm vaccine COVID-19 AstraZeneca, chiều 20.9, Bộ Y tế đã có công văn gửi tới các Sở Y tế tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục