Rà soát KHẨN các trường hợp có liên quan bệnh nhân COVID-19 của tỉnh Bắc Ninh

  • Cập nhật: Thứ ba, 12/10/2021 | 2:21:44 PM

YênBái - Căn cứ Thông báo khẩn của tỉnh Bắc Ninh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái vừa có Thông báo khẩn số 2058 yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Ban Chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương và soát trong cơ quan, đơn vị và trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm sau để khai báo y tế, chấp hành thực hiện cách ly và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định!

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa



Tags Rà soát khẩn trường hợp có liên quan bệnh nhân COVID-19 tỉnh Bắc Ninh

Các tin khác
Người dân được tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 tại nhà văn hóa thôn Minh Thành, xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái.

Tính đến ngày 12/10, toàn tỉnh Yên Bái đã phân bổ sung xong 85 ngàn liều vắc xin phòng Covid-19 (trong đó có 50 ngàn liều vắc xin Vero Cell và 35 ngàn liều vắc xin Pfizer) về các địa phương.

Người dân xã Đại Phác, huyện Văn Yên được kiểm tra sức khỏe trước khi tiêm phòng Covid-19.

Dịch Covid-19 đã cơ bản được kiềm chế song vẫn tiềm ẩn nguy hiểm khó lường. Dù vậy, Yên Bái vẫn là một trong số ít tỉnh nằm trong “vùng xanh” an toàn trên bản đồ Covid-19, nhân dân trên địa bàn tỉnh đang được tiêm vắc-xin phòng Covid-19 với tốc độ nhanh nhất cả nước. Đó là niềm vui, niềm hạnh phúc của nhân dân!

Theo báo cáo của Sở Y tế Bình Dương, tính đến hết ngày 11/10, có thêm 2.381 bệnh nhân xuất viện, nâng tổng số bệnh nhân khỏi bệnh xuất viện lên 213.314 người.

Lực lượng chức năng Bắc Ninh tập trung nhân lực, vật lực xét nghiệm SARS-CoV-2 và tiêm phòng COVID-19 cho người phường Phong Khê, TP Bắc Ninh.

Bắc Ninh khẩn tìm người liên quan đến các trường hợp dương tính SARS-CoV-2 ở TP Bắc Ninh, huyện Tiên Du và thị xã Từ Sơn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục