Yên Bái rà soát khẩn các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân COVID-19 theo thông báo của thành phố Hà Nội và Lâm Đồng

  • Cập nhật: Thứ ba, 2/11/2021 | 10:12:33 PM

YênBái - Căn cứ Thông báo khẩn của thành phố Hà Nội, tỉnh Lâm Đồng, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái vừa có Công văn khẩn số 2298 yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Ban Chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương rà soát trong cơ quan, đơn vị và trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm sau để khai báo y tế, chấp hành thực hiện cách ly và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định. Dưới đây là nội dung chi tiết:

Kiểm tra thân nhiệt cho người dân qua Chốt kiểm dịch y tế Vân Hội, huyện Trấn Yên
Kiểm tra thân nhiệt cho người dân qua Chốt kiểm dịch y tế Vân Hội, huyện Trấn Yên

Các tin khác
Người cao tuổi được tiêm phòng Covid-19 Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái.

Theo báo cáo nhanh của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh, ngày 2/11, Yên Bái đã rà soát được 1.237 người từ hai tỉnh Hà Giang và Bắc Ninh về địa phương.

Lấy mẫu xét nghiệm người dân thôn Cầu, xã Tự Lan, huyện Việt Yên (Bắc Giang).

Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện Yên Thế (tỉnh Bắc Giang), đến 6 giờ ngày 2/11, huyện ghi nhận 9 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 và trong 9 ca này thì có 8 trường hợp đã tiêm 1 hoặc 2 mũi vaccine phòng COVID-19.

Việc tỉnh Yên Bái triển khai nhanh chiến dịch tiêm chủng, tích cực tuyên truyền người dân sử dụng các ứng dụng trên điện thoại thông minh sẽ là giải pháp hiệu quả giúp người dân chủ động thích ứng an toàn với dịch bệnh để phát triển kinh tế - xã hội.

Tính đến 2h ngày 2/11, trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên phát hiện 2 trường hợp mới dương tính với SASR-CoV-2.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục