Rà soát trường hợp về từ tỉnh Bắc Ninh, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Lâm Đồng có liên quan bệnh nhân COVID-19

  • Cập nhật: Thứ năm, 4/11/2021 | 3:02:06 PM

YênBái - Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Yên Bái vừa có Công văn khẩn số 2320/BCĐ-VPTT yêu cầu rà soát các trường hợp liên quan đến bệnh nhân COVID-19 theo thông báo khẩn của tỉnh Điện Biên và thành phố Hà Nội. Dưới đây là nội dung chi tiết!

Khám sàng lọc y tế trước khi tiêm phòng, chống dịch Covid-19 cho nhân dân thành phố Yên Bái tại Bệnh viện 103. (Ảnh: Minh Huyền)
Khám sàng lọc y tế trước khi tiêm phòng, chống dịch Covid-19 cho nhân dân thành phố Yên Bái tại Bệnh viện 103. (Ảnh: Minh Huyền)



Các tin khác

Trong số 44 ca Covid-19 ghi nhận sáng nay, tại Phú Thọ, có 33 trường hợp cộng đồng. Như vậy sau gần 1 tháng, số ca mắc tại tỉnh này là 883 F0.

Phong tỏa làm xét nghiệm cho các đối tượng có liên quan.

Theo báo cáo của UBND quận Hà Đông, sáng nay (4/11) Bệnh viện Đa khoa Hà Đông đã lấy mẫu xét nghiệm cho 1 nhóm gồm 24 người đã phát hiện 9 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Tỉnh Phú Thọ yêu cầu dịch vụ nhà hàng, quán ăn, uống không phục vụ tại chỗ, chỉ bán mang đi (Ảnh minh họa)

Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ vừa yêu cầu tạm dừng hoạt động đối với một số dịch vụ có nguy cơ lây nhiễm Covid-19 cao, dịch vụ nhà hàng, quán ăn, uống không phục vụ tại chỗ, chỉ bán mang đi.

Người dân xét nghiệm Covid-19 tại Trung Quốc

Nhiều tỉnh, thành ở Trung Quốc đang nỗ lực đối phó với đợt bùng phát dịch Covid-19 lan rộng nhất kể từ sau đợt dịch ở Vũ Hán vào năm 2019.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục