Yên Bái: Rà soát Khẩn các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân COVID-19 theo thông báo khẩn của thành phố Hải Phòng, Đà Nẵng và các tỉnh Tuyên Quang, Hòa Bình và Nghệ An

  • Cập nhật: Thứ năm, 18/11/2021 | 1:38:27 PM

YênBái - Căn cứ Thông báo khẩn của các tỉnh Tuyên Quang, Nghệ An, Hòa Bình, thành phố Hải Phòng và Đà Nẵng, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Ban Chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương rà soát trong cơ quan, đơn vị và trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm sau để khai báo y tế, chấp hành thực hiện cách ly và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa




Tags Yên Bái Rà soát Khẩn bệnh nhân COVID-19 thành phố Hải Phòng Đà Nẵng Tuyên Quang Hòa Bình Nghệ An

Các tin khác
Trường THPT Nguyễn Duy Hiệu sẽ được trưng dụng làm điểm cách ly tập trung.

Một trường THPT ở Quảng Nam được trưng dụng làm điểm cách ly tập trung khi ngôi trường này vừa ghi nhận 25 học sinh nhiễm nCoV.

Trung Quốc cho biết các đợt bùng phát dịch bệnh trước đó ở nước này có liên quan đến các sản phẩm dây chuyền lạnh.

Theo Guardian, từ ngày 17-11, các biện pháp hạn chế nghiêm ngặt mới nhằm phòng, chống sự lây lan của dịch Covid-19 có hiệu lực đối với du khách đến Bắc Kinh, Trung Quốc.

Nam Định phong tỏa hơn 15.000 dân sau khi ghi nhận hàng chục ca mắc COVID-19 trong ngày.

Huyện thiết lập các chốt kiểm soát dịch trên các trục đường, có người trực 24/24h; đảm bảo nhà cách ly với nhà, nội bất xuất, ngoại bất nhập trong khu phong tỏa, cách ly.

Nhân viên bốc dỡ một lô vaccine ngừa COVID-19 của hãng AstraZeneca/Oxford, được viện trợ theo chương trình COVAX, tại Dakar (Senegal) hồi tháng 3/2021.

Tổng giám đốc Liên minh vaccine toàn cầu Seth Berkley cho biết, COVAX đang đẩy nhanh việc phân phối để các nước có thể nhận được lượng vaccine nhiều nhất, phù hợp với năng lực tiêm phòng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục