Rà soát Khẩn các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân COVID-19 theo thông báo khẩn của các tỉnh Hải Dương, Cao Bằng, Nghệ An, Bình Thuận và thành phố Đà Nẵng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 19/11/2021 | 6:10:11 AM

YênBái - Căn cứ Thông báo khẩn của tỉnh Hải Dương, Cao Bằng, Nghệ An, Bình Thuận và thành phố Đà Nẵng, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Yên Bái có Thông báo khẩn số 2478 yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Ban Chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương rà soát trong cơ quan, đơn vị và trên địa bàn các trường hợp có đi đến các địa điểm sau để khai báo y tế, chấp hành thực hiện cách ly và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định!

Thông điệp 5K của Bộ Y tế được các cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh chú trọng thực hiện. Ảnh: Minh Huyền
Thông điệp 5K của Bộ Y tế được các cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh chú trọng thực hiện. Ảnh: Minh Huyền

Tags Rà soát khẩn trường hợp có liên quan bệnh nhân COVID-19 thông báo khẩn Hải Dương Cao Bằng Nghệ An Bình Thuận và thành phố Đà Nẵng

Các tin khác
Các lực lượng chức năng đo thân nhiệt cho người dân

Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 tỉnh, trong ngày hôm nay - 18/11, Yên Bái ghi nhận 1 trường hợp dương tính SARS-CoV-2 (BN 1.057.659) trong khu cách ly tập trung, có tiền sử đi từ TP Hồ Chí Minh về ngày 17/11.

Biểu đồ số ca mắc mới COVID-19 tại Việt Nam tính đến tối ngày 18/11

Bản tin dịch COVID-19 ngày 18/11 của Bộ Y tế cho biết có 10.223 ca mắc COVID-19 tại 60 tỉnh, thành phố; TP HCM, Hà Giang và Tây Ninh tăng số mắc; Trong ngày có 6.723 ca khỏi và 139 trường hợp tử vong.

Lực lượng Y tế tỉnh Điện Biên khẩn trương lấy mẫu, truy vết các F tại các trường học trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ.

Theo báo cáo nhanh của Sở Y tế tỉnh Điện Biên, đến trưa 18/11, địa phương tiếp tục ghi nhận thêm 24 ca mắc COVID-19 mới, nâng tổng số F0 trong toàn tỉnh từ đầu tháng 11 đến nay lên 255 trường hợp.

TP.HCM có chỉ đạo tạm thời ngưng bar, vũ trường... cho tới khi có thông báo mới.

TP.HCM yêu cầu tạm thời ngừng các hoạt động kinh doanh dịch vụ karaoke, vũ trường, massage, spa, quán bar đến khi có thông báo mới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục