Yên Bái: Giám sát công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại các khu cách ly tập trung

  • Cập nhật: Thứ ba, 7/12/2021 | 10:12:10 AM

YênBái - Chiều 6/12, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh đã tiến hành kiểm tra, giám sát tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn thành phố Yên Bái, huyện Yên Bình và Trấn Yên.

Đoàn giám sát thăm các trường hợp thực hiện cách ly tại Cơ sở cách ly tập trung Trung đoàn 121.
Đoàn giám sát thăm các trường hợp thực hiện cách ly tại Cơ sở cách ly tập trung Trung đoàn 121.

Ban Chỉ đạo tỉnh đã kiểm tra, giám sát công tác cách ly và các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 tại các khu cách ly tập trung như: Cơ sở cách ly tập trung số 7, Trường Cao đẳng Sư phạm; Cơ sở cách ly tập trung Trung đoàn 121; Cơ sở cách ly tập trung số 6, Trung tâm Tập huấn và Bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh và  Cơ sở cách ly Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS huyện Trấn Yên.



Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh kiểm tra, giám sát Cơ sở cách ly tập trung số 6, Trung tâm Huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ, Công an tỉnh. 

Đoàn đã kiểm tra, giám sát về cơ sở vật chất, điều kiện sinh hoạt của công dân tại các khu cách ly; các biện pháp phòng, chống lây nhiễm chéo; phân loại, bố trí người có yếu tố nguy cơ nhằm hạn chế thấp nhất dịch bệnh lây lan trong khu cách ly.

Tại buổi làm việc, Đoàn giám sát yêu cầu các lực lượng chức năng cần tiếp tục thực hiện tốt các quy định phòng, chống dịch bệnh theo hướng dẫn của cơ quan y tế và Ban chỉ đạo phòng, chống dịch, bệnh COVID-19 các cấp, không chủ quan, lơ là, cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức phòng, chống dịch của người dân tại các khu cách ly tập trung.

Việc tăng cường công tác kiểm tra, giám sát là một trong những giải pháp hữu hiệu để phòng, chống lây nhiễm chéo trong các khu cách ly tập trung, nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại địa phương.

 Ngọc Hưng (Trung tâm KSBT tỉnh Yên Bái)

Tags Yên Bái COVID-19 cách ly dịch bệnh lây nhiễm chéo

Các tin khác

Biến thể phụ KP.2 của virus SARS-CoV-2 cho thấy khả năng kháng trung hòa cao, nghĩa là biến thể này có thể trốn tránh hệ miễn dịch do vaccine hoặc do nhiễm các biến thể trước đó tạo ra.

Thu hồi sản phẩm mỹ phẩm Black Pearl -Cleopatra Mask for all skin types

Ghi thêm vàng, glycerin trong thành phần mặt nạ chăm sóc da không đúng hồ sơ công bố, sản phẩm Black Pearl - Cleopatra Mask for all skin types bị thu hồi trên toàn quốc.

Vitamin C là dưỡng chất quan trọng có nhiều lợi ích cho cơ thể.

Vitamin C được coi là dưỡng chất quan trọng với nhiều lợi ích cho cơ thể. Tuy nhiên bổ sung quá nhiều vitamin C trong thời gian dài có thể gây tác động tiêu cực đến thận.

PGS Đỗ Văn Dũng cho rằng loại vaccine Covid-19 nào cũng có tác dụng phụ.

PGS Dũng cho hay biến chứng TTS chỉ xảy ra ở lần tiêm đầu tiên trong vòng một tháng đầu. Ở những lần tiêm vaccine này lần thứ hai, ba, bạn không bị hội chứng TTS.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục