Chi đoàn Báo Yên Bái tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19

  • Cập nhật: Thứ tư, 8/12/2021 | 6:52:25 PM

YênBái - Hưởng ứng Chương trình "Tuổi trẻ Yên Bái chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19" do Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phát động, chiều 8/12, Chi đoàn Báo Yên Bái phối hợp với Salon Tóc VietParis (phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái) đến thăm và tặng quà động viên các lực lượng đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19.

Chi đoàn Báo Yên Bái và đại diện Salon Tóc VietParis tặng kính chắn giọt  bắn cho phường Đồng Tâm.
Chi đoàn Báo Yên Bái và đại diện Salon Tóc VietParis tặng kính chắn giọt bắn cho phường Đồng Tâm.

Với tinh thần xung kích, tình nguyện, Chi đoàn Báo Yên Bái và đại diện Salon Tóc VietParis đã đến thăm và trao tặng 3.000 kính chắn giọt bắn cho cán bộ, nhân viên y tế của Trung tâm Y tế thành phố Yên Bái, Trung tâm Y tế huyện Yên Bình và phường Đồng Tâm. 



1.000 kính chắn giọt bắn được trao tặng cho lực lượng y tế tại Trung tâm Y tế thành phố Yên Bái.

Đây là hành động thiết thực của tuổi trẻ Báo Yên Bái cùng các doanh nghiệp, nhà hảo tâm chung tay góp sức cùng chính quyền địa phương và các cấp trong công tác phòng, chống dịch bệnh, sớm đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường.

Bảo Linh

Tags Chi đoàn Báo Yên Bái tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 Salon Tóc VietParis Yên Bái Trung tâm y tế

Các tin khác
Biểu đồ số ca mắc COVID-19 tại Việt Nam tính đến ngày 8/12

Bản tin dịch COVID-19 ngày 8/12 của Bộ Y tế cho biết có 14.599 ca mắc COVID-19 tại 58 tỉnh, thành phố, trong đó TP HCM nhiều nhất với gần 1.500 ca; trong ngày có 24.737 bệnh nhân khỏi; 230 ca tử vong.

Chốt kiểm soát dịch COVID-19 tại xã Trung Hưng, huyện Yên Mỹ. (Ảnh tư liệu)

UBND tỉnh Hưng Yên vừa có văn bản chỉ đạo, từ ngày 8/12, tạm dừng các hoạt động cưới, hỏi. Đám hiếu, đám giỗ và các sự kiện gia đình chỉ được tổ chức nội bộ và số lượng không quá 20 người; không đón, tiếp người về vùng dịch theo thông báo của Bộ Y tế.

Tiêm vắc-xin Covid-19 cho học sinh

Việt Nam có đủ lượng vắc-xin Covid-19 để tiêm mũi nhắc lại cho người trưởng thành và trẻ 12-17 tuổi. Ngoài ra, Bộ Y tế cũng đang đàm phán, tiếp cận nguồn vắc-xin tiêm cho trẻ 5-11 tuổi.

Thủ tướng yêu cầu Bộ Y tế chỉ đạo quyết liệt toàn ngành thần tốc hơn nữa trong thực hiện chiến dịch tiêm chủng vaccine phòng COVID-19, chậm nhất đến 31/12/2021 phải cơ bản hoàn thành 100% việc tiêm 2 mũi cho người từ 18 tuổi trở lên; địa phương nào không hoàn thành mục tiêu này đồng chí Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh và Bộ trưởng Bộ Y tế phải chịu trách nhiệm trước Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục