Văn Yên: Trên 1 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19

  • Cập nhật: Thứ sáu, 21/1/2022 | 2:10:53 PM

YênBái - Toàn bộ tiền mặt, vật dụng và các nhu yếu phẩm quyên góp được từ sự ủng hộ của các tầng lớp nhân dân đã được Ủy ban MTTQ huyện Văn Yên hỗ trợ các y bác sĩ, lực lượng công an, quân sự, dân quân tự vệ, các địa phương trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Điểm hỗ trợ phòng chống dịch Covid - 19 tiếp nhận sự ủng hộ của các tập thể, cá nhân.
Điểm hỗ trợ phòng chống dịch Covid - 19 tiếp nhận sự ủng hộ của các tập thể, cá nhân.

Hưởng ứng Lời kêu gọi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và tỉnh Yên Bái về "Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19", "Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch bệnh Covid-19”, đến nay, huyện Văn Yên đã nhận được sự ủng hộ tích cực của các tập thế, cá nhân, các nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn với số tiền trên 1 tỷ đồng. Trong đó có trên 900 triệu đồng tiền mặt, còn lại là  khẩu trang y tế,  khẩu trang vải, nước sát khuẩn, xà phòng và một số nhu yếu phẩm khác. 

Toàn bộ tiền mặt, vật dụng và các nhu yếu phẩm quyên góp được từ sự ủng hộ của các tầng lớp nhân dân đã được Ủy ban MTTQ huyện Văn Yên hỗ trợ các y bác sĩ, các lực lượng công an, quân sự, dân quân tự vệ,  các địa phương trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. 

Uỷ ban MTTQ huyện Văn Yên tiếp tục kêu gọi các tổ chức, cá nhân và toàn thể đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn phát huy tinh thần yêu nước, tinh thần dân tộc, đoàn kết, tương thân tương ái ủng hộ, đóng góp để chung tay phòng chống dịch Covid-19. 

Đồng thời, kêu gọi mỗi người dân trên địa bàn huyện nêu cao ý thức, thực hiện nghiêm các khuyến cáo của Bộ Y tế, các quy định của địa phương, nhất là tuân thủ nghiêm ngặt thông điệp 5K + vắc xin để phòng, chống hiệu quả dịch Covid-19.

Thu Nhài (Trung tâm TT -VH huyện Văn Yên)

Tags Văn Yên dịch bệnh Covid-19 công an quân sự dân quân tự vệ

Các tin khác
Hộ chiếu vắc xin của Việt Nam đã được 10 đối tác công nhận, bao gồm Nhật Bản, Mỹ, Anh, Australia, Belarus, Ấn Độ, Campuchia, Palestine và Maldives. Ảnh minh họa

Chiều 20/1, tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao, cập nhật về hộ chiếu vắc xin Covid-19, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng cho biết, ngày 23/12, Bộ Y tế đã ban hành mẫu hộ chiếu vắc xin của Việt Nam, sau đó Bộ Ngoại giao, Cục Lãnh sự Bộ Ngoại giao đã giới thiệu mẫu giấy tờ này với các cơ quan đại diện nước ngoài tại Việt Nam để xem xét công nhận.

Thủ tướng Anh Boris Johnson.

Thủ tướng Anh thông báo dỡ bỏ một loạt các hạn chế phòng chống dịch Covid-19 kể từ ngày 20/1, dù số ca mắc mới, kể cả số ca nhiễm biến thể Omicron vẫn ở mức cao.

Phun khử khuẩn khu vực hội trường chuẩn bị đại hội điểm Đoàn xã Phúc Sơn, thị xã Nghĩa Lộ . (Ảnh: FB Thanh niên Nghĩa Lộ)

Ngày 20/1, Yên Bái thêm 103 ca mắc mới; trong đó: 4 ca cộng đồng, 49 ca là F1, 50 ca về từ tỉnh có dịch. Trong ngày có 33 bệnh nhân đủ điều kiện ra viện. Lũy kế 845/1.341 bệnh nhân ra viện.

(Ảnh minh họa: TTO)

Bản tin dịch COVID-19 ngày 20/1 của Bộ Y tế cho biết có 16.715 ca mắc tại 63 tỉnh, thành phố; Hà Nội vẫn tiếp tục nhiều nhất, thứ hai là Đà Nẵng; Trong ngày có hơn 5.700 ca khỏi; 152 ca tử vong.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục