Huyện đoàn Mù Cang Chải kích hoạt “Đội hình tiếp ứng F0”

  • Cập nhật: Thứ năm, 24/2/2022 | 3:58:24 PM

YênBái - Thành viên “Đội hình tiếp ứng F0” gồm đoàn viên thanh niên của thị trấn, Đoàn Công an huyện và các chi đoàn cơ quan hành chính sự nghiệp. Khi có nhu cầu, các F0 đang điều trị tại nhà, các gia đình đang cách ly theo dõi sức khỏe sẽ lên chi tiết những nội dung cần phải mua sau đó liên hệ cho “Đội hình tiếp ứng F0” trước 9 giờ sáng và 15 giờ chiều hàng ngày.

Huyện đoàn Mù Cang Chải với chuyến hàng hỗ trợ đồng bào miền Nam trong thời kỳ cao điểm nhất phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Huyện đoàn Mù Cang Chải với chuyến hàng hỗ trợ đồng bào miền Nam trong thời kỳ cao điểm nhất phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Hiện nay, số bệnh nhân F0 tại thị trấn Mù Cang Chải (huyện Mù Cang Chải) đang ở cấp độ 4 (vùng đỏ). Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã kích hoạt Đội thanh niên tình nguyện mang tên "Đội hình tiếp ứng F0” nhằm chia sẻ, hỗ trợ, giúp đỡ những bệnh nhân F0 đang điều trị tại nhà và các gia đình có người cách ly theo dõi sức khỏe tại nhà mua lương thực, thực phẩm, các đồ dùng thiết yếu dùng trong sinh hoạt và điều trị bệnh trên địa bàn thị trấn. 


Thành viên "Đội hình tiếp ứng F0” bao gồm đoàn viên thanh niên của thị trấn, Đoàn Công an huyện và các chi đoàn cơ quan hành chính sự nghiệp. Khi có nhu cầu, các F0 đang điều trị tại nhà, các gia đình đang cách ly theo dõi sức khỏe sẽ lên chi tiết những nội dung cần phải mua sau đó liên hệ cho "Đội hình tiếp ứng F0” trước 9 giờ sáng và 15 giờ chiều hàng ngày. 

Trên cơ sở đó, "Đội hình tiếp ứng F0” sẽ tổng hợp những nội dung cần của các cá nhân, gia đình và tổ chức mua sắm và giao hàng miễn phí đến từng nhà. 

"Đội hình tiếp ứng F0” bắt đầu đi vào hoạt động từ ngày 24/2/2022.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực thể hiện tinh thần "tương thân tương ái” và ý thức, trách nhiệm, xung kích tình nguyện của tuổi trẻ huyện Mù Cang Chải với cuộc sống cộng đồng.

Các bệnh nhân F0, gia đình cần hỗ trợ liên hệ trực tiếp qua các đồng chí: Hà Thị Vân Kiều - Phó Bí thư Huyện đoàn - Đội trưởng Đội hình tiếp ứng F0- ĐT: 0966.327.192; Dương Thị Nhạc- Bí thư Đoàn thị trấn Mù Cang Chải - Đội Phó Đội hình tiếp ứng F0- ĐT: 096 8103355.

Mai Linh

Tags Huyện đoàn Mù Cang Chải kích hoạt Đội hình tiếp ứng F0

Các tin khác

Người dân không nên tin vào các loại thuốc, các cách chữa trị Covid-19 không được cơ quan chức năng cho phép, kiểm duyệt đang tràn lan hiện nay. Đồng thời mỗi người nên tiêm vắc - xin phòng Covid-19, tuân thủ nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế, nâng cao ý thức để giảm tối đa nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng.

Những ngày qua giá test xét nghiệm Covid-19 liên tục

Bộ Y tế đề nghị các địa phương bình ổn giá thiết bị y tế phòng chống dịch Covid-19, trong đó có test xét nghiệm và máy đo SpO2, không để tình trạng đầu cơ, gây khan hiếm thị trường.

Mỹ ghi nhận trường hợp trẻ em đầu tiên tử vong hội chứng viêm do COVID kéo dài.

Một trẻ nhỏ ở Wisconsin (Mỹ) dưới 10 tuổi đã chết vì Hội chứng viêm đa hệ thống liên quan đến COVID ở trẻ em (MIS-C), trường hợp tử vong đầu tiên ở Mỹ.

Việt Nam được WHO hỗ trợ chế tạo vaccine COVID-19

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đang thành lập một trung tâm đào tạo toàn cầu để giúp các nước nghèo hơn chế tạo vaccine, kháng thể và phương pháp điều trị ung thư bằng công nghệ RNA đã được sử dụng thành công để sản xuất vaccine COVID-19.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục