Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái khai trương Trung tâm Chẩn đoán sớm ung thư

  • Cập nhật: Thứ bảy, 22/4/2023 | 1:37:27 PM

YênBái - Sáng 22/4, Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái đã khai trương Trung tâm Chẩn đoán sớm ung thư. Sự kiện đã thu hút hàng trăm người dân trên địa bàn tỉnh đến tham dự.

Trung tâm Chẩn đoán sớm ung thư, Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ thăm khám, chẩn đoán đa dạng tất cả các loại ung thư, từ chương trình dự phòng ung thư đến tầm soát phát hiện sớm ung thư. 


Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 cắt băng khai trương Trung tâm Chẩn đoán sớm ung thư. 

Trung tâm có sự hợp tác với các chuyên gia ung thư hàng đầu của Việt Nam là đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ từ Bệnh viện K1 Trung ương, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị bệnh ung thư. Đây cũng là lần đầu tiên kỹ thuật chẩn đoán sớm ung thư hiện đại có mặt tại Yên Bái - phương pháp hiệu quả giúp phát hiện sớm, điều trị kịp thời cải thiện kết quả điều trị và tăng cơ hội sống sót cho bệnh nhân.

Quang cảnh Lễ khai trương. 

Tại Lễ khai trương, người dân của tỉnh Yên Bái đã được trao đổi, chia sẻ cùng chuyên gia Bệnh viện K1 về chẩn đoán ung thư sớm. Đồng thời được các bác sĩ bệnh viện K1 trực tiếp thăm khám, chẩn đoán sớm ung thư với trang thiết bị kỹ thuật, công nghệ hiện đại.  

Trung tâm Chẩn đoán sớm ung thư, Bệnh viện Đa Khoa Hữu Nghị 103 đi vào hoạt động sẽ đóng góp thiết thực vào công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn tỉnh Yên Bái, đồng thời nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khoẻ chủ động đến cộng đồng xã hội.
Bùi Minh

Tags Bệnh viện đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái Chẩn đoán sớm ung thư

Các tin khác
Bệnh viện Đa khoa Khu vực Nghĩa Lộ - nơi cháu H. tử vong.

Hội đồng chuyên môn Bệnh viện Đa khoa Khu vực Nghĩa Lộ, Yên Bái kết luận: Bé 11 tháng tuổi tử vong do sốc phản vệ độ IV nghi do thuốc.

Mẫu máu trắng đục khi bệnh nhân nhập viện và loại thuốc giảm cân chị đã uống.

Mua thuốc giảm cân với giá 450.000 đồng/hộp, người phụ nữ giảm được 8kg chỉ trong một tháng. Tuy nhiên, chị bất ngờ phải nhập viện, nguy kịch vì viêm tụy cấp.

Tiêm vaccine bảo vệ cho người cao tuổi.

Covid-19 tăng nhanh trở lại, virus cúm mùa, vi khuẩn phế cầu... đang làm gia tăng nhiều ca bệnh mới trong giai đoạn thời tiết giao mùa, ảnh hưởng đến hệ hô hấp nghiêm trọng. Nếu người yếu thế bị đồng nhiễm cúm và Covid-19 sẽ gặp nhiều biến chứng về sức khỏe.

Theo phóng viên TTXVN tại Washington, Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh (CDC) Mỹ ngày 19-4 đã đưa ra hướng dẫn mới khuyến khích tiêm mũi bổ sung vắc xin Covid-19 thể lưỡng trị đối với những người từ 65 tuổi trở lên và những người bị suy giảm hệ miễn dịch.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục