Thị trấn Mậu A phát động tháng chuyển đổi số
- Cập nhật: Thứ hai, 20/6/2022 | 2:34:50 PM
YênBái - Trên tinh thần tổng tiến công chuyển đổi số của huyện Văn Yên chọn năm 2022 là năm đột phá về chuyển đổi số của địa phương, ngày 20/6, thị trấn Mậu A đã phát động “Tháng chuyển đổi số” nhằm tạo bước chuyển căn bản, tạo đà thực hiện thắng lợi chủ trương, chương trình, đề án về chuyển đổi số trên địa bàn huyện Văn Yên trong cả giai đoạn 2022 - 2025.
Lãnh đạo huyện Văn Yên tham dự Lễ phát động
|
>> Văn Yên đánh giá kết quả, tiến độ triển khai Đề án chuyển đổi số năm 2022
Tại lễ phát động, thị trấn Mậu A đã quán triệt sâu sắc quan điểm của Đảng, chỉ đạo của Chính phủ về thực hiện chuyển đổi số; đặc biệt là quán triệt những nội dung cốt lõi của Đề án chuyển đổi số huyện Văn Yên giai đoạn 2021 - 2025.Tags Thị trấn Mậu A chuyển đổi số
Các tin khác
Cisco vừa công bố tầm nhìn trong việc cho phép các đội ngũ CNTT làm việc một cách thông minh hơn và đơn giản hóa hoạt động vận hành bằng những cải tiến mới trong kết nối mạng quản lý hoàn toàn bằng đám mây và các trải nghiệm công nghệ hợp nhất.
Để thực hiện chuyển đổi số báo chí Việt Nam, nhóm nghiên cứu gồm PGS,TS Bùi Chí Trung, TS Phan Văn Kiền (Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội) và nhà báo Nguyễn Bá đã đưa ra một số khuyến nghị nhằm góp phần hướng tới một tầm nhìn, mục tiêu và các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm phù hợp.
Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh giao ban quý II chuyên đề chuyển đổi số trong doanh nghiệp
Chiều 17/6, Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp (CQ&DN) tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban quý II/2022 với chủ đề “Chuyển đổi số trong doanh nghiệp, đưa sản phẩm hàng hóa của các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ cá thể lên sàn thương mại điện tử, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế số nông nghiệp, nông thôn”.
Theo TS Cấn Văn Lực, thành viên Hội đồng chính sách tài chính - tiền tệ quốc gia, việc chuyển đổi số ở Việt Nam gặp không ít thách thức như: khung pháp lý chậm thay đổi; cập nhật thiếu đồng bộ và cởi mở; thông tin, dữ liệu thiếu và rải rác; niềm tin của người tiêu dùng cần thời gian vun đắp...