Yên Bái khai thác thương mại điện tử tiêu thụ sản phẩm chủ lực
- Cập nhật: Thứ năm, 18/8/2022 | 7:49:08 AM
YênBái - Xác định vai trò quan trọng của xúc tiến thương mại (XTTM), thương mại điện tử (TMĐT) thời gian qua, Sở Công Thương không ngừng nỗ lực triển khai nhiều hoạt động XTTM, TMĐT hỗ trợ doanh nghiệp (DN) phát triển sản xuất, mở rộng thị trường, đẩy mạnh xuất khẩu.
Đại diện các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham quan gian hàng trưng bày các sản phẩm đặc sản của tỉnh Yên Bái.
|
>> Yên Bái chú trọng sản phẩm chủ lực và tìm kiếm thị trường
Thực hiện Kế hoạch phát triển XTTM, TMĐT tỉnh Yên Bái giai đoạn 2021 - 2025, Sở Công Thương đã xây dựng kế hoạch hỗ trợ các đơn vị trên địa bàn tỉnh ứng dụng TMĐT trong sản xuất, kinh doanh, tập trung kinh phí xây dựng website TMĐT bán hàng với hai ngôn ngữ và thiết bị in tem QR code tích hợp truy xuất nguồn gốc xuất xứ sản phẩm; hỗ trợ kinh phí tham gia sàn giao dịch TMĐT toàn cầu để quảng bá thương hiệu và sản phẩm của DN.Tags Yên Bái sản phẩm chủ lực thương mại điện tử hỗ trợ doanh nghiệp marketing online
Các tin khác
Xác định ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT), chuyển đổi số (CĐS) là nhiệm vụ quan trọng để xây dựng hệ thống y tế hiện đại, thời gian qua, ngành y tế Yên Bái đã triển khai hiệu quả các ứng dụng: quản lý văn bản và điều hành điện tử, thanh toán không dùng tiền mặt, liên thông dữ liệu khám chữa bệnh (KCB) BHYT, quản lý thông tin KCB... góp phần nâng cao chất lượng KCB, tạo sự đổi mới cho hệ thống y tế, thúc đẩy CĐS hướng tới phát triển y tế thông minh.
Tỉnh đoàn và Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Yên Bái vừa tổ chức ký kết Chương trình phối hợp triển khai nhiệm vụ chuyển đổi số (CĐS) năm 2024. Hoạt động nhằm phát huy vai trò, thế mạnh của và nguồn lực sẵn có của hai đơn vị, góp phần hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ CĐS tỉnh Yên Bái đến năm 2025.
Ngày 19/4, UBND huyện Văn Yên tổ chức Hội nghị tập huấn kiến thức, kỹ năng cơ bản về trí tuệ nhân tạo (AI) cho cán bộ chủ chốt của huyện và lực lượng nòng cốt triển khai Chiến dịch “Văn Yên - tiên phong học AI”.
Cuộc thi Hoa hậu AI được đánh giá dựa trên ngoại hình, sức ảnh hưởng trên mạng xã hội và cách sử dụng các nền tảng với tổng giải thưởng lên tới 20.000 USD.