Nhật Bản vô địch Robocon châu Á - Thái Bình Dương 2013

  • Cập nhật: Thứ hai, 19/8/2013 | 7:39:28 AM

Sau một ngày tranh tài quyết liệt, chiều 18-8, tại Cung thể thao Tiên Sơn (TP Đà Nẵng) cuộc thi Robocon châu Á - Thái Bình Dương 2013 (ABU Robocon 2013) đã khép lại với chức vô địch thuộc về đội Robocon Nhật Bản.

Đội Nhật Bản đang thể hiện phần thi của mình.
Đội Nhật Bản đang thể hiện phần thi của mình.

Với tài năng và đẳng cấp vượt trội, đội Nhật Bản có phần thi thuyết phục đã vượt qua 19 đội để giành ngôi vô địch. 2 đội Robocon Việt Nam mặc dù hết sức cố gắng nhưng vì một vài sự cố đã không thể chiến thắng và giành giải nhì và ba.

Tham gia tranh tài lần này có 19 đội tuyển đến từ 18 quốc gia, vùng lãnh thổ khu vực châu Á - Thái Bình Dương, gồm: Ai Cập, Ấn Độ, Brunei, Fiji, Hàn Quốc, Kazakhstan, Hồng Công, Indonesia, Iran, Malaysia, Nepal, Mông Cổ, Nga, Nhật Bản, Pakistan, Sri Lanka, Thái Lan và chủ nhà Việt Nam (2 đội của Đại học Lạc Hồng).

(Theo SGGP)

Các tin khác

Cuộc thi sáng tạo Robot quốc tế khu vực châu Á -Thái Bình Dương 2013 (ABU Robocon 2013) sẽ diễn ra ngày 18/8 tại Cung Thể thao Tiên Sơn - TP Đà Nẵng. Với chủ đề “HÀNH TINH XANH”, cuộc thi quy tụ 19 đội tuyển đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ

Ngày nay, các dòng điện thoại thông minh đã trở thành quen thuộc và rất phổ biến với người tiêu dùng Việt bởi các tính năng, tiện ích: đọc báo, chơi game, nghe nhạc, xem phim…

Ngày càng có nhiều người xem truyền hình qua máy tính bảng

Sau khi góp phần “tiêu diệt” báo in, Internet bắt đầu gây ảnh hưởng tới truyền hình, buộc các nhà đài buộc phải thích nghi với máy tính bảng và dịch vụ video theo yêu cầu để có thể giữ được lượng khán giả và kèm theo đó là các nhà quảng cáo.

Hoạt động của sóng não mạnh lên trước khi chết. Ảnh minh họa:

Sự gia tăng đột biến hoạt động điện trong não là nguyên nhân tạo ra các trải nghiệm cận tử của những người gần kề cái chết, trong đó đặc biệt là một thứ ánh sáng chói lòa.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục