Galaxy Note 4 sẽ có màn hình dẻo 3 mặt

  • Cập nhật: Thứ hai, 21/4/2014 | 7:56:57 AM

Samsung Galaxy Note 4 sẽ là smartphone đầu tiên của nhà sản xuất Hàn Quốc trang bị công nghệ màn hình OLED mềm dẻo Youm.

 Thông tin trên được phương tiện truyền thông Hàn Quốc trích dẫn nguồn tin nội bộ của Samsung. Galaxy Note 4 nhiều khả năng sẽ được tích hợp công nghệ màn hình mềm dẻo Youm. Công nghệ này sẽ giúp Samsung có thể chế tạo những chiếc smartphone với màn hình cong tương tự như Galaxy Round hay LG G Flex.

Tuy nhiên, màn hình của máy Note 4 sẽ khác biệt hẳn. Màn hình của máy sẽ có ba mặt hiển thị. Mặt bên phải và bên trái được uốn cong để bổ sung thêm vùng thông báo cho người dùng về tin nhắn, email, cuộc gọi đến…

Trên thực tế, phiên bản demo loại màn hình này đã xuất hiện từ năm 2013. Khi đó, Samsung đã giới thiệu nguyên mẫu màn hình Youm ba mặt. Ngoài ra, Samsung cũng đã nộp đơn xin bảo hộ bằng sáng chế cho thiết kế mới, cho phép điện thoại có màn hình ăn ra cả các cạnh bên ngoài.

Mặt khác, Reuter cũng đăng tải thông tin đại diện của Samsung xác nhận rằng, công ty đang làm việc trên kiểu dáng mới cho dòng smartphone của hãng.

Như vậy, nhiều khả năng mẫu máy này lại tiếp tục tạo ra một cuộc cách mạng mới trên thị trường các sản phẩm di động.

Theo truyền thống, Samsung tiết lộ smartphone cỡ bự Galaxy Note vào tháng 9 tại triển lãm IFA tại Berlin (Đức). Hy vọng, Galaxy Note 4 sẽ sớm xuất hiện và tạo ra “làn gió” mới mang tới thị trường smartphone khá đông đúc hiện nay.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Bên trái là hạt nhựa Polyurethane, bên phải là bột bào tử.

Các nhà khoa học đã phát triển một loại "nhựa tự phân hủy", được kỳ vọng giúp giảm thiểu ô nhiễm nhựa.

Brokewell là phần mềm độc hại nguy hiểm nhắm vào người dùng Chrome

Trước khi nhấp vào liên kết xác nhận cài đặt bản cập nhật cho trình duyệt Chrome, người dùng Android hãy đảm bảo rằng liên kết đó không phải là giả mạo.

12 chiếc taxi bay EH216-S cùng cất cánh tại thành phố Hợp Phì, Trung Quốc.

Hai công ty hợp tác phát triển pin cho máy bay cất hạ cánh thẳng đứng chạy điện (eVTOL), chỉ mất vài phút để sạc từ 30% lên 80%.

Một tập đoàn các công ty ở Nhật Bản đã chế tạo thiết bị không dây 6G tốc độ cao đầu tiên trên thế giới.

Một tập đoàn gồm các công ty ở Nhật Bản đã chế tạo thiết bị không dây 6G tốc độ cao đầu tiên trên thế giới, có khả năng truyền dữ liệu với tốc độ chóng mặt 100 gigabit mỗi giây (Gbps) ở khoảng cách hơn 90 m - nhanh hơn tới 20 lần so với 5G.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục