Syria: Các cuộc không kích ở Idlib khiến ít nhất 88 người thương vong

  • Cập nhật: Thứ bảy, 9/6/2018 | 8:31:05 AM

Ngày 8-6, tổ chức Giám sát Nhân quyền Syria (SOHR) cho biết, các cuộc không kích nhằm vào một ngôi làng ở tỉnh Idlib, Tây Bắc Syria khiến ít nhất 38 người thiệt mạng và 50 người khác bị thương.

Một góc ngôi làng Zardana tan hoang sau các cuộc không kích ngày 7-6.

"Các máy bay chiến đấu đã không kích các mục tiêu ở ngôi làng Zardana, phía Bắc Idlib trong đêm. Đây là cuộc tấn công gây thương vong lớn nhất kể từ cuối tháng 3 vừa qua”, ông Rami Abdulrahman, người đứng đầu SOHR cho biết.

Theo SOHR, số lượng người thiệt mạng trong các cuộc không kích có thể sẽ tiếp tục gia tăng do nhiều người bị thương đang trong tình trạng nguy kịch. Các nhân viên cứu hộ vẫn đang tìm kiếm các nạn nhân bị mắc kẹt trong đống đổ nát.

Tỉnh Idlib hiện là một trong những khu vực đông dân cư nhất tại Syria. Phần lớn tỉnh này nằm dưới sự kiểm soát của lực lượng nổi dậy.
 
(Theo HNMO)

Các tin khác
Xét nghiệm máu có thể dự báo phụ nữ mang thai sinh non.

Các nhà nghiên cứu Mỹ và Đan Mạch đã tìm ra phương pháp xét nghiệm máu chi phí thấp nhưng có thể dự báo chính xác đến 80% nguy cơ phụ nữ mang thai sinh non. Kết quả nghiên cứu này được công bố trên tạp chí Khoa học ngày 7/6.

Tiến sỹ Steve Swioklo (trái) và giáo sư Che Connon với giác mạc được in 3D.

Lần đầu tiên trên thế giới, một nhóm các nhà khoa học Anh đã ứng dụng thành công công nghệ in 3D để tạo ra giác mạc có thể cấy ghép trên người.

Chuyển đổi SIM 11 số thành 10 số: 60 triệu thuê bao di động bị ảnh hưởng.

Ngày 29-5, tại Hà Nội, Bộ Thông tin-Truyền thông (TT-TT) họp báo công bố thông tin về việc chuyển đổi mã mạng từ 11 số thành 10 số. Tại buổi họp báo, đại diện các doanh nghiệp viễn thông vẫn chưa đưa ra được các giải pháp cụ thể để hỗ trợ các thuê bao khi chuyển đổi các đầu số.

Ảnh minh họa

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Chỉ thị 14/CT-TTg về việc nâng cao năng lực phòng, chống phần mềm độc hại.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục