Hàn Quốc thắng lớn tại WhiteHat Grand Prix 06

  • Cập nhật: Thứ năm, 31/12/2020 | 7:53:44 AM

Vòng chung kết cuộc thi An toàn không gian mạng toàn cầu WhiteHat Grand Prix 06 (Bộ Thông tin- Truyền thông bảo trợ; Cục An toàn Thông tin và Cộng đồng an ninh mạng Việt Nam WhiteHat.vn tổ chức) đã công bố đội KingTigerPrawn đến từ Hàn Quốc đoạt ngôi vị quán quân.

WhiteHat Grand Prix 06 có chủ đề "Việt Nam hôm nay” là thông điệp gửi gắm đến cộng đồng quốc tế về một Việt Nam đang trên đà phát triển với những thành tựu văn hóa, kinh tế, khoa học kỹ thuật…

Vòng loại thu hút số lượng tham gia kỷ lục với 739 đội đến từ 84 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Lần đầu tiên, phần thi WhiteHat Bug Bounty được đưa vào Vòng chung kết WhiteHat Grand Prix và đã cho kết quả rất đáng khích lệ với hơn 20 lỗ hổng an ninh được phát hiện và cảnh báo cho nhà sản xuất.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Đồng chí Nguyễn Thế Phước - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các em học sinh và ông Vũ Hữu Lê đoạt giải Khuyến khích tại Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng toàn quốc lần thứ 16 và Cuộc thi STKT toàn quốc lần thứ 15 (2018-2019).

Ngày 29/12, tại Trường Cao đẳng Sư phạm Yên Bái, Ban tổ chức (BTC) Hội thi sáng tạo kỹ thuật (STKT) tỉnh Yên Bái tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cho các tập thể, cá nhân có giải pháp đạt giải tại Hội thi STKT tỉnh Yên Bái lần thứ IX, năm 2019 - 2020. Dự và chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Thế Phước - Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng ban Tổ chức Hội thi.

Ông Vũ Hữu Lê trao đổi với ông Trần Hồng Quân ở thôn Khe Dứa, xã Viễn Sơn, huyện Văn Yên về cách sử dụng máy băm cành quế.

Được ví như “nhà khoa học của nông dân”, ông Vũ Hữu Lê - Giám đốc Công ty TNHH Cơ khí và Xây lắp Hồng Hà, phường Nam Cường, thành phố Yên Bái mới đây đã thành công trong nghiên cứu, chế tạo, cho ra đời một sản phẩm, đó là máy chặt cành quế theo hành trình (viết tắt là máy băm cành quế) nhằm tạo công cụ hỗ trợ cho người dân nâng cao giá trị cho các sản phẩm từ cây quế.

Mô hình trồng thử nghiệm nấm Linh Chi trên giá thể là thân cây keo tại Trung tâm Ứng dụng, Kỹ thuật, Thông tin KH&CN tỉnh.

Trong năm qua, Trung tâm Ứng dụng, Kỹ thuật, Thông tin Khoa học và Công nghệ tỉnh đã chủ trì thực hiện 2 nhiệm vụ thường xuyên theo chức năng gồm: nhiệm vụ tập huấn, tuyên truyền, phổ biến và chuyển giao thành tựu khao học-công nghệ trên địa bàn tỉnh.

Trung tâm điều hành giám sát không gian mạng của Công ty An ninh mạng Viettel (VCS).

Tổ chức Chống lừa đảo toàn cầu (Anti - Phishing Working Group – APWG) vừa công bố Công ty An ninh mạng Viettel là thành viên mới nhất. Đồng thời, Viettel là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam có sản phẩm tham gia vào tổ chức này, song hành cùng các quốc gia phát triển trên thế giới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục