Hiệu quả từ cà chua ghép trên gốc cà tím ở Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ sáu, 1/12/2023 | 3:40:25 PM

YênBái - Giống cà chua ghép trên gốc cà tím đã được Trung tâm Ứng dụng, kỹ thuật, thông tin khoa học và công nghệ (Sở Khoa học - công nghệ) duy trì trồng trong nhà lưới đang mang lại hiệu quả kinh tế cao, được người tiêu dùng ưa chuộng bởi đáp ứng các tiêu chí ngon, sạch, an toàn.

Thanh Chi - Mạnh Cường

Tags Yên Bái KHCN Trung tâm ứng dụng Minh Bảo cà chua cà tím kỹ thuật hữu cơ

Các tin khác
TS Hà Thị Thanh Hương, Trưởng Bộ môn Kỹ thuật mô và Y học tái tạo, Khoa Kỹ thuật Y sinh, Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP HCM, nhận giải thưởng Quả cầu Vàng 2023.

TS Hà Thị Thanh Hương được vinh danh tại giải thưởng Women of the Future Southeast Asia 2023 với các nghiên cứu khoa học về sức khỏe.

Biểu tượng Google.

Ngày 29/11, Google đã khai trương trung tâm an ninh mạng lớn nhất của mình tại châu Âu, đồng thời cảnh báo các cuộc tấn công mạng đang ngày càng phổ biến và có nguy cơ ảnh hưởng đến các hệ thống chính trị.

Ảnh minh họa.

Bộ TM&MT cho biết, DN sản xuất, nhập khẩu pin sử dụng một lần có trách nhiệm đóng góp tài chính (1% doanh thu) hỗ trợ thu gom, xử lý chất thải rắn, trong đó có pin.

Hội thảo Vật lý Thiên văn lần thứ 2 thu hút 50 nhà khoa học thế giới tham dự

Ngày 27-11, hơn 50 nhà khoa học trên thế giới đã có mặt tại Trung tâm ICISE (TP Quy Nhơn, Bình Định) để tham dự hội thảo "Vật lý thiên văn SAGI lần thứ 2 về phân cực bụi".

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục