ESPN đoạt 2 giải thưởng báo mạng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 25/5/2007 | 12:00:00 AM

Ngày 24/5, giải thưởng báo chí tương tác Eppy 2007 đã được công bố tại Miami (Mỹ).

Năm nay là lần trao giải thưởng thứ 12 cho 32 thể loại khác nhau của lĩnh vực báo trực tuyến với những nội dung và hình thức thiết kế xuất sắc. Kênh truyền hình ESPN là ứng viên duy nhất giành được cùng lúc 2 giải cho thể loại báo mạng hay nhất và nội dung truyền hình thể thao hấp dẫn nhất.

 

Theo công bố của Editor&Publisher và tạp chí Mediaweek, những trang web báo mạng The New York Times, BBC, CNN và AP đều nằm trong nhóm những tờ báo đoạt giải với hơn 1 triệu lượt độc giả truy cập hàng ngày. BBC News được trao giải cho trang web có khối lượng thông tin đồ sộ phong phú, AP đoạt giải về cung cấp dịch vụ tin tức kịp thời nhất.

 

Trong số những kênh thông tin thể thao, ESPN.com sở hữu của Walt Disney ở vị trí dẫn đầu về số người hâm mộ truy cập. Kế đó là KUsports.com của Lawrence cũng đang là kênh tin tức thể thao thu hút trên 1 triệu người truy cập mỗi ngày.

 

Những trang báo mạng đoạt giải đáng chú ý còn lại có, MarketWatch.com sở hữu bởi Dow Jones là kênh thông tin kinh tế tốt nhất với trên 1 triệu người truy cập tính theo ngày, USA Today là trang thông tin đời sống mang tính giải trí lớn nhất, Washington Post là tờ báo mạng số 1 về hình thức trình bày cũng như nội dung của nó cung cấp.

 

(Theo VTC)

Các tin khác

Theo Thanh tra Bộ Bưu chính Viễn thông, mục đích của cuộc thanh tra này là nhằm khảo sát tình hình cung cấp, sử dụng thẻ dịch vụ Internet Phone. Từ kết quả thực tế sẽ có những biện pháp, chấn chỉnh đưa hoạt động kinh doanh vào quy củ và cũng sẽ có chế tài xử lý cụ thể nếu thấy có những vi phạm...

Người dùng bộ ứng dụng văn phòng mã nguồn mở OpenOffice được khuyến cáo không nên mở các tệp tin gửi đến từ các nguồn không rõ ràng nếu không muốn trở thành nạn nhân của một con sâu máy tính mới xuất hiện.

Các chương trình gây hại (malware) nói chung hay virus máy tính nói riêng đang ngày một trở nên đa dạng và nguy hiểm. Đối phó với tình trạng này, các nhà phát triển phải liên tục cho ra đời và hoàn thiện sản phẩm chống virus. Năm 2007, Kaspersky Anti-Virus 6, Norton AntiVirus 2007, BitDefender Antivirus 10 và NOD32 là những chương trình phòng chống virus đáng lưu ý trên Windows Vista.

Ngày 21/5, Tổng giám đốc Tập đoàn Microsoft - ông Steve Ballmer sẽ có chuyến làm việc một ngày tại Việt Nam. Đây là lần đầu tiên ông Steve Ballmer đến Việt Nam, trước đó, ông Bill Gates - Chủ tịch của Microsoft, đã đến làm việc tại VN 2 lần.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục