Xem ảnh ở nhiều góc độ trên khung kỹ thuật số

  • Cập nhật: Thứ ba, 29/5/2007 | 12:00:00 AM

Coex Photo Frame DPF007 có khả năng tự động phô diễn những bức ảnh, video clip, ca khúc trên màn hình LCD 7 inch TFT, độ phân giải 480 x 234 (RGB) có viền mica trong suốt. Thiết bị được giới thiệu tại triển lãm TBI 2007, giá 149 USD.

Menu điều khiển hiện trên giao diện khung hình số.
Menu điều khiển hiện trên giao diện khung hình số.

Các nút điều khiển cơ bản (Menu/OK/Left/Right/Up/Down/AV) nằm bên trên khung cùng với hai khe cắm thẻ nhớ có thể đọc các định dạng Compact flash, SD, XD ProUSB. Thiết bị cũng có cổng kết nối chờ sẵn USB Host, AVOUT/IN. Mặt sau photo frame còn có hai loa stereo hỗ trợ xem phim, nghe nhạc.

Để sử dụng DPF007, chỉ cần cắm nguồn rồi gắn thẻ nhớ hoặc ổ USB vào các khe tương ứng rồi bật nút On/Off (nút đỏ trên chiếc điều khiển từ xa chỉ dùng để báo thức bằng Photo Frame từ chế độ standby). Sau khi khởi động, màn hình sẽ hiện ra Menu chính trên phông nền “mặt cười” xanh với các tùy chọn: Photos/Video/Music/Combo/Text/Edit.

Người sử dụng có thể truy cập vào các chế độ này bằng các phím mũi tên (cũng như các phím Left/Right/Up/Down trên hộp khung ảnh) hoặc bằng phím tắt tương ứng trên chiếc remote. Cách truy xuất thư mục và file trong thẻ nhớ hay ổ USB bằng DPF007 giống như với một chiếc máy nghe nhạc MP3 hay xem MP4 thông thường. Shortcut Photos sẽ "dẫn" người sử dụng đến tất cả các thư mục có chứa ảnh.

Chiếc khung ảnh số này tương thích với định dạng JPG và có thể trình chiếu phim nén các chuẩn Mpeg1 (Mpg, DAT), Mpeg2 (Mpg, VOB), Mpeg4 (AVI, DIVX & XVID) và nghe nhạc MP3 (8-320 Kb/giây) WMA(32-192 Kb/giây), hiển thị văn bản lưu với đuôi .txt.

Coex Photo Frame có thể hiển thị hình ảnh với các tỉ lệ khung hình 4:3 hay 16:9, theo chế độ toàn hình ảnh hoặc thu nhỏ ảnh nhờ các phím MODE, VIEW cùng các chức năng xoay 90 độ hoặc phóng lớn hình, chiếu SlideShow.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Tạo nhóm danh sách trong Mozilla Thunderbird - hãy nhấn để phóng to hình.

Email là một cách tuyệt vời để truyền thông giữa người nọ với người kia một cách nhanh chóng. Tuy nhiên thư rác (spam) đã làm cho các nhà cung cấp dịch vụ Internet cảnh giác đối với email gửi cùng lúc đến nhiều người. Nếu bạn gửi một thông điệp đến hàng trăm người trong nhóm làm việc, ISP sẽ chặn lại và chỉ gửi thông điệp đến một số người hạn chế, phần đông còn lại thì ISP gửi trả lại một thông báo lỗi.

Ngày 24/5, tại hội nghị Interop ở Las Vegas, hãng sản xuất phần mềm diệt virus Panda Software đã công bố sản phẩm mới dựa trên nền tảng Web có khả năng phát hiện phần mềm độc hại mà các chương trình bảo mật truyền thống không thể thực hiện được.

Ngày 24/5, tại hội nghị Interop ở Las Vegas, hãng sản xuất phần mềm diệt virus Panda Software đã công bố sản phẩm mới dựa trên nền tảng Web có khả năng phát hiện phần mềm độc hại mà các chương trình bảo mật truyền thống không thể thực hiện được.

Ngày 24/5, giải thưởng báo chí tương tác Eppy 2007 đã được công bố tại Miami (Mỹ).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục