22 nghìn USB hiệu JVJ tại Việt Nam được thu hồi

  • Cập nhật: Thứ năm, 7/6/2007 | 12:00:00 AM

Theo công ty Bách Khoa Computer, nhà phân phối loại flash USB này, lô sản phẩm dòng R1 bán tại các tỉnh phía Bắc bị lỗi bo mạch, điện cấp qua cầu chì quá tải khiến thiết bị không nhận hoặc không có dung lượng.

Flash USB JVJ R1.
Flash USB JVJ R1.

Nhà sản xuất đã kiểm nghiệm thực tế và ra quyết định thu hồi toàn bộ số hàng trên đồng thời hoàn trả khách hàng sản phẩm mới R2 hoặc A1 có dung lượng tương đương. Thời gian thu hồi bắt đầu từ đầu tháng 6 đến 1/8.

JVJ còn áp dụng chế độ bảo hành được tính tiếp theo thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm USB JVJ R1, cộng thêm 12 tháng cho khách hàng. Đối với những dòng dung lượng thấp 128 MB, 256 MB, nếu người sử dụng muốn nâng cấp cũng sẽ được nhập lại và cộng thêm giá phát sinh.

Khách hàng mua sản phẩm nói trên tại bất kỳ công ty nào đều có thể đến trực tiếp trung tâm bảo hành ủy quyền của JVJ tại Việt Nam là Công ty VietSin số  80 Lê Thanh Nghị (Hà Nội) và 179 Cách Mạng Tháng 8, phường 5 Quận 3 (TP HCM) để đổi mới và bảo hành trực tiếp sau đó.

(Theo VnExpress)

Các tin khác

Mozilla hiện đang cân nhắc đến việc bổ sung thêm một công cụ cho phép Firefox 3.0 tự động chặn mọi truy cập đến những trang web bị nghi ngờ có chứa mã độc.

Symantec vừa cho biết đã phát hiện một loại virus có thể lây lan trên các máy tính cá nhân cầm tay (calculator), và mặc dù không tổn thất nào cho thiết bị nhưng nó lại hiển thị dòng chữ khó chịu trên màn hình máy tính.

Máy tính đột nhiên tự khởi động lại gây rất nhiều phiền toái cho người sử dụng, đặc biệt nhiều trường hợp bị mất dữ liệu do không kịp sao lưu. Tại sao lại có hiện tượng trên và đâu là "thuốc giải"?

Theo kết quả nghiên cứu tháng 5/2007 của Trung tâm An ninh mạng Bkis, người sử dụng ADSL của Việt Nam có thể gặp rất nhiều nguy cơ về an ninh mạng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục