Samsung chính thức bán mẫu TV OLED cong 55 inch

  • Cập nhật: Thứ sáu, 28/6/2013 | 1:29:38 PM

Ngày 27/6, hãng Samsung thông báo, họ đã bắt đầu bán chiếc TV OLED cong 55 inch tại thị trường Hàn Quốc.

Mẫu TV OLED cong 55 inch.
Mẫu TV OLED cong 55 inch.

Để sở hữu chiếc tivi ấn tượng này, người mua sẽ phải chi ra tới 15 triệu won (khoảng 13.500 USD). Mức giá này ngang với mãu TV OLED cong 55 ich mà LG bán ra thị trường trước đó.

Tập đoàn điện tử của Hàn Quốc cũng cho biết mẫu TV mới sẽ được bán tại 20 cửa hàng ở Hàn Quốc, nhưng chưa nói rõ thời điểm bán rộng rãi trên toàn thế giới.

Điểm mạnh của mẫu TV OLED cong là giúp cho khoảng cách từ bất kỳ điểm nào trên màn hình tới mắt người xem đều bằng nhau, mang tới trải nghiệm hình ảnh nét và thật hơn.

Chế độ Multi View trên TV OLED cong cho phép hai người xem hai kênh truyền hình khác nhau ở cùng một thời điểm. Điểm nhấn quan trọng nhất là với việc sử dụng kính 3D chuyên biệt của Samsung, mỗi người sẽ thấy hình ảnh và nghe âm thanh độc lập với nhau.

(Theo TTXVN)

Các tin khác

Hôm nay (28-6) tại Hà Nội, Microsoft giới thiệu Office 365 Education, phiên bản thử nghiệm, đưa dịch vụ năng suất đám mây miễn phí tới giáo viên, sinh viên và nhân viên tại các trường đại học.

Ứng dụng xem bản đồ Trái Đất, Google Earth của Google vừa ra bản cập nhật 7.1.1, mang chế độ xem đường phố (Street View) và một giao diện gọn gàng hơn cho các thiết bị iOS của Apple.

Ông Ngô Trần Ái phát biểu tại lễ ra mắt SGK điện tử. (Ảnh: VTV News)

Sáng 26/6/2013, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ra mắt sách giáo khoa điện tử Classbook. Sản phẩm do Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) nghiên cứu và phát triển.

Đồng tác giả, tiến sỹ Phạm Mạnh Thảo, Học viện Kỹ thuật Quân sự và tiến sỹ Doãn Anh Tú, Trung tâm Nhiệt đới Việt Nga (Bộ Quốc phòng) lần đầu tiên nghiên cứu, chế tạo thành công pin hoạt hóa nhiệt ở Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục