iPhone giá rẻ đã có bản "nhái"

  • Cập nhật: Thứ hai, 8/7/2013 | 2:22:15 PM

iPhone giá rẻ đã có bản 'nhái' (VTC News) - Mặc dù thông tin về chiếc điện thoại này mới chỉ ở dạng tin đồn nhưng nó đã được dựng thành một phiên bản thương mại hoàn chỉnh.

Chưa ra mắt, iPhone giá rẻ đã bị làm nhái
Chưa ra mắt, iPhone giá rẻ đã bị làm nhái

Mới đây, hãng chuyên sản xuất điện thoại "nhái" đến từ Trung Quốc, Teddy đã cho ra mắt chiếc smartphone mới có tên Basic Bear. Theo hãng này, đây là sản phẩm giống "như đúc" chiếc iPhone giá rẻ mà Apple dự định sẽ cho ra mắt trong thời gian tới.

Về thiết kế, Basic Bear có khá nhiều điểm tương đồng với các tin đồn về iPhone giá rẻ như màn hình 4 inch, vỏ làm từ chất liệu nhựa polycarbonate với nhiều màu khác nhau. Ngoài ra, Teddy cũng cho thấy mẫu iPhone giá rẻ tương lai sẽ có kích thước tương đương với iPhone 5.


Còn về cấu hình, Basic Bear sử dụng bộ xử lý Snapdragon 600 lõi tứ tốc độ 1.7 GHz, RAM 2GB, bộ nhớ 16GB, 2 camera lần lượt là 8MP và 2MP, pin 2.300mAh cùng hệ điều hành Android 4.2.

Một số hình ảnh của iPhone giá rẻ "nhái" 199 USD:

iPhone giá rẻ đã có bản 'nhái'
Chiếc máy này được xây dựng từ những tin đồn của iPhone giá rẻ 
iPhone giá rẻ đã có bản 'nhái'
Lớp vỏ được làm từ nhựa polycarbonate  
iPhone giá rẻ đã có bản 'nhái'
Basic Bear sử dụng hệ điều hành Android  
iPhone giá rẻ đã có bản 'nhái'
Cùng màn hình 4 inch 
iPhone giá rẻ đã có bản 'nhái'
Vị trí jack cắm tai nghe và sạc pin 
iPhone giá rẻ đã có bản 'nhái'
Máy có kích thước thon gọn 

(Theo VTC)

 

Các tin khác

Nhiều thông tin đăng tải trên các website công nghệ cho biết, Dell đang lên kế hoạch phát triển các sản phẩm tích hợp công nghệ có thể đeo được, đồng hồ thông minh là một ví dụ.

Ngày 5-7, Cục Thông tin KH& CN quốc gia (Bộ KH&CN), chính thức khai trương Mạng thông tin liên lục địa Á - Âu Việt Nam giai đoạn 4, gọi tắt là TEIN 4 Việt Nam.

Mô phỏng hiện tượng thất thoát plasma từ Trái đất

Một nghiên cứu mới đây nhất của Cơ quan Vũ trụ châu Âu cho biết mỗi ngày trôi qua là từng ấy thời gian Trái đất bị rò rỉ 90 tấn plasma vào không gian bên ngoài vũ trụ.

Tiến sỹ Daniel Kuritzkes công bố phát hiện tại hội thảo ở Malaysia

Hai người đàn ông Mỹ vừa bị nhiễm HIV vừa bị ung thư tủy xương đang thu hút sự chú ý của dư luận sau khi các biện pháp điều trị ung thư lại giúp cơ thể họ sạch bóng virus HIV dù đã ngừng dùng thuốc điều trị AIDS.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục