Thạch anh hồng đại diện cho tình yêu nồng cháy đôi lứa

  • Cập nhật: Thứ năm, 12/9/2024 | 7:27:19 PM

Đá thạch anh hồng (tên tiếng anh là Rose Quartz) sở hữu sắc hồng nhẹ nhàng và mềm mại. Với màu sắc thơ mộng này, nó đã được nhiều người tin tưởng sẽ đem tới hạnh phúc cho cặp đôi.

Sắc hồng thơ mộng từ đá thạch anh màu hồng
Sắc hồng thơ mộng từ đá thạch anh màu hồng

Thạch anh hồng - Viên đá quý đại diện cho sự lãng mạn

Thạch anh hồng là loại đá quý thuộc họ thạch anh, được yêu thích bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, màu sắc tinh tế và ẩn chứa nhiều ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy.

Giới thiệu về đá quý thạch anh màu hồng

Thạch anh đá hồng hay còn gọi là Rose Quartz, cái tên quý phái thể hiện rõ sắc hồng dịu nhẹ và vẻ đẹp thuần khiết. Rất nhiều mỏ đá trên thế giới có thể khai thác đá thạch anh hồng, ví dụ như: Madagascar, Nam Phi, Brazil, Ấn Độ,... Tùy thuộc vào lượng tạp chất có bên trong như mangan hay titan mà đá quý có sắc hồng từ nhạt tới đậm. Trên thang Mohs, đá thạch anh màu hồng có độ cứng là 7, đủ bền để đeo trang sức hàng ngày.

Đá thạch anh phong thủy màu hồng có ý nghĩa ra sao?

Vì là viên đá tượng trưng cho tình yêu, thạch anh hồng được rất nhiều người tin tưởng với ý nghĩa như:

●Khả năng thu hút nửa kia của cuộc đời và củng cố các mối quan hệ tình cảm. Sở hữu một viên đá thạch anh màu hồng giúp bạn tăng cường sự đồng cảm, mở rộng trái tim, dễ dàng đón nhận tình cảm hơn.
●Đem lại cảm giác hài hòa, an yên trong cuộc sống, giảm căng thẳng và lo âu, xua tan năng lượng tiêu cực, giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thư giãn.
●Đối với những ai đã từng trải qua các tổn thương tình cảm, hãy thử đeo đá thạch anh để làm lành các tổn thương tinh thần và vết thương lòng, mang lại sự an ủi và hy vọng tìm kiếm tình yêu mới.

Lựa chọn thạch anh màu hồng phù hợp với bản mệnh

●Mệnh Hỏa: Nên chọn màu hồng đậm, cam hỗ trợ cho sự nhiệt huyết, sáng tạo và may mắn.
●Mệnh Thủy: Nên mua thạch anh hồng pha cam để hỗ trợ các mối quan hệ, thu hút năng lượng tích cực và cả may mắn.
●Mệnh Kim: Lựa chọn đá pha với ánh tím sẽ có lợi cho sức khỏe và tinh thần.
●Mệnh Mộc: Tìm kiếm và mua đá phong thủy có pha màu xanh để giúp sự nghiệp thăng hoa.
●Mệnh Thổ: Phù hợp với màu hồng nhạt, trắng.


Mua thạch anh đá quý hồng phù hợp với bản mệnh

Cách sử dụng đá thạch anh hiệu quả, phù hợp

Các bạn có thể dùng đá thạch anh với nhiều hoàn cảnh, cách thức khác nhau:

●Đeo trang sức đá thạch anh bên mình để luôn cảm nhận được năng lượng tích cực từ đá.
●Đặt đá quý thạch anh hồng ở phòng ngủ để giấc ngủ ngon, say giấc, giảm căng thẳng hiệu quả.
●Giữ viên thạch anh đá hồng trong lòng bàn tay khi thiền định để tăng cường sự tập trung, bình an và kết nối với bản thân.
●Đây sẽ là món quà ý nghĩa để các bạn dành tặng những người thân yêu, gửi lời chúc tình yêu, hạnh phúc và sự may mắn tới cho họ.

Mua đá quý thạch anh hồng tại HADOSA


Sở hữu sản phẩm thạch anh màu hồng từ cửa hàng HADOSA

HADOSA cam kết cung cấp thạch anh hồng chất lượng cao, tuyển chọn kỹ lưỡng và trải qua nhiều bước kiểm duyệt và đánh giá cẩn thận. Sản phẩm tới tay người dùng luôn đảm bảo mọi yếu tố, từ màu sắc, kích thước chuẩn, hình dáng...

Bên cạnh đó, thương hiệu cũng có đa dạng bộ sưu tập nhiều mẫu mã khác nhau để khách hàng lựa chọn. Bạn có thể dễ dàng tìm mua đá quý phù hợp với phong cách của bản thân hoặc sở thích của người mà bạn muốn mua tặng.

Hơn hết, nhân viên HADOSA sẽ hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình, cung cấp cho khách hàng đa dạng thông tin để các bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với mệnh và mục đích sử dụng.

Ghé thăm website HADOSA: https://hadosa.com/ để mua đá thạch anh hồng ngay hôm nay để sở hữu cho mình sản phẩm phong thủy ý nghĩa, đem lại may mắn!

Các tin khác

The Sentry không chỉ đơn thuần là một Coliving space, mà còn là một cộng đồng năng động, nơi bạn có thể vừa phát triển sự nghiệp, vừa tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Hiện nay, việc tra cứu phạt nguội online là rất hữu ích đối với những người điều khiển phương tiện giao thông. Thay vì phải đến trực tiếp cơ quan chức năng để kiểm tra, bạn có thể dễ dàng tra cứu tại nhà chỉ với vài thao tác đơn giản. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra phạt nguội online nhanh chóng, chính xác và thuận tiện.

“Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam thu hồi Chứng nhận tham gia bảo hiểm tiền gửi số 15.07.045.0001.2.2 theo Quyết định số 727/QĐ-BHTG ngày 02/08/2024 của Tổng Giám đốc Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam đối với:

Tổng Biên tập Báo Yên Bái Hà Ngọc Văn trao Giải Nhất Cuộc thi ảnh

Báo Yên Bái vừa ban hành Thể lệ Cuộc thi ảnh Báo chí - Nghệ thuật chủ đề "Nét đẹp Yên Bái" lần thứ VIII trên Báo Yên Bái thời sự và Báo Yên Bái điện tử năm 2024 - 2025. Nội dung cụ thể như sau:

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục