Lan truyền tin giả về phương án tổ chức thi tốt nghiệp THPT năm 2022

  • Cập nhật: Thứ tư, 11/8/2021 | 2:02:54 PM

Hiện nay, trên mạng xã hội đang lan truyền một số thông tin về phương án tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh năm 2022.

Cụ thể trên mạng đang lan truyền các thông tin như đề xuất quay lại thi tự luận; đề xuất đưa tác phẩm văn học ngoài chương trình vào thi; năm sau đề khó, thi trên máy tính; các trường đại học đồng loạt thi riêng.

Những thông tin này thu hút hàng ngàn lượt like (thích), bình luận và chia sẻ khiến nhiều học sinh, phụ huynh tỏ ra lo lắng.



Bộ GD&ĐT cho biết những nội dung này là không chính xác, vì vậy, cộng đồng mạng cần cảnh giác. Bộ đã thông báo tới các bộ phận chức năng để giải quyết.
(Theo TPO)

Các tin khác

Theo công bố của Bộ GD-ĐT, cả nước có khoảng gần 15.000 thí sinh không thể thi tốt nghiệp THPT do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Thí sinh tại điểm trường chuyên Hà Nội Amsterdam ra khỏi phòng thi sau khi hoàn thành môn Toán

44 tỉnh thành có thí sinh không thể dự thi tốt nghiệp THPT, được xét đặc cách tốt nghiệp THPT 2021.

Thực hiện kế hoạch tổ chức đợt 2 kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2021 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, thông tin từ các hội đồng thi trên cả nước cho biết đang khẩn trương triển khai công tác chấm thi.

Những giải pháp của ngành giáo dục- đào tạo Yên Bái với học sinh bán trú thuộc vùng ra khỏi diện hưởng các chính sách hỗ trợ của Nhà nước sau khi thực hiện Quyết định 861 của Thủ tướng Chính phủ, Quyết định 433 của Ủy ban Dân tộc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục