Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Văn Yên hỗ trợ máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

  • Cập nhật: Thứ hai, 18/10/2021 | 3:36:34 PM

YênBái - Vừa qua , Công đoàn Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Văn Yên tổ chức Chương trình "Máy tính cho em" trao tặng 1 bộ máy tính bảng cho học sinh Hoàng Ngọc Bảo Châm, lớp 8, Trường THCS Yên Thái vượt khó học tập để em nhanh chóng ổn định việc học trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

Bảo Châm cũng là một  "lá chưa lành "trong chương trình "Cặp lá yêu thương” mà hàng tháng Phòng giao dịch NHCSXH huyện Văn Yên đều thực hiện hỗ trợ 500 ngàn đồng để giúp em có thêm kinh phí phục vụ cho việc học tập. 

Được biết, để có nguồn kinh phí mua máy tính hỗ trợ học sinh, Công đoàn Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện đã phát động toàn thể cán bộ viên chức, người lao động trong hệ thống tham gia đóng góp 1 ngày lương ủng hộ chương trình "Máy tính cho em", chung tay hỗ trợ học trò nghèo không bị bỏ lại phía sau trong thời điểm dịch bệnh khi mà việc học trực tuyến đã trở thành một trạng thái "bình thường mới".  

Thu Nhài - Ngọc Nghĩa (Trung tâm TT- VH huyện Văn Yên)

Tags Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Văn Yên hỗ trợ máy tính bảng học sinh hoàn cảnh khó khăn

Các tin khác
Học sinh trường Tiểu học Supe, huyện Lâm Thao, được đo thân nhiệt khi đến trường học trực tiếp.

Từ 18/10, học sinh thành phố Việt Trì và huyện Lâm Thao tạm dừng học trực tiếp một tuần vì phát hiện 45 em dương tính nCoV.

Ngày 17/10, Sở Giáo dục-Đào tạo tỉnh Phú Thọ có Văn bản số 1457/SGD&ĐT-GDTrH, trong đó có yêu cầu các cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố Việt Trì, huyện Lâm Thao tạm dừng các hoạt động dạy và học trực tiếp từ ngày 18/10 cho đến khi có thông báo mới.

Vụ việc điện thoại phát nổ làm một học sinh ở Nghệ An tử vong trong khi học online thêm một lần nữa gióng hồi chuông cảnh báo về những quy tắc an toàn cho trẻ trong lúc dùng điện thoại học trực tuyến.

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam yêu cầu Bộ Giáo dục- Đào tạo (GD&ĐT) sớm ban hành hướng dẫn các cơ sở giáo dục thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19, đưa hoạt động giáo dục dần trở lại trạng thái bình thường mới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục