Các trường học Yên Bái tăng cường phòng, chống dịch COVID-19

  • Cập nhật: Thứ hai, 25/10/2021 | 11:19:59 AM

YênBái - Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp tại các tỉnh giáp ranh, đặc biệt là Phú Thọ, để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch cho học sinh, các trường học, đặc biệt là các trường địa bàn giáp ranh đang tăng cường thực hiện thông điệp 5K.

Các trường học trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là các trường học giáp ranh với địa phận tỉnh Phú Thọ tăng cường thực hiện thông điệp 5K phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Các trường học trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là các trường học giáp ranh với địa phận tỉnh Phú Thọ tăng cường thực hiện thông điệp 5K phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Các trường học khu vực giáp ranh với các địa phương của tỉnh Phú Thọ đã chủ động bảo đảm cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, vệ sinh môi trường tại trường học như: thiết bị đo thân nhiệt, khẩu trang, nước sát khuẩn, nơi rửa tay bằng nước sạch và xà phòng... và các phương án bảo đảm sức khỏe cho học sinh nhà giáo, cán bộ quản lý và nhân viên trường học và dừng tổ chức các hoạt động đông người; kiểm soát chặt chẽ khách đến nhà trường, lập sổ theo dõi thông tin khách, đo kiểm tra thân nhiệt, sát khuẩn tay, yêu cầu khách đeo khẩu trang và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch.

Đồng thời, yêu cầu cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh thực hiện nghiêm túc thông điệp 5K, cài đặt và khai  báo y tế trên ứng  dụng  Bluezone; tự rà soát, đánh giá việc  thực  hiện  các  yêu  cầu, hướng  dẫn  phòng chống dịch, công khai kết quả tự đánh giá trên App "An toàn Covid-19”.

Thanh Chi

Tags Yên Bái chống dịch COVID-19 trường học thông điệp 5K ứng dụng Bluezone

Các tin khác

Nhiều tỉnh, thành trên cả nước chuẩn bị điều kiện sẵn sàng đón học sinh quay trở lại trường học trực tiếp từ tháng 11.

Một giờ học của cô và trò Trường Tiểu học và THCS Giới Phiên, thành phố phố Yên Bái.

Việc đóng góp nhận được sự đồng thuận của phụ huynh và việc xã hội hóa theo đúng nghĩa hình thức tự nguyện là vấn đề được các cơ sở giáo dục và người dân đặc biệt quan tâm trong thời điểm đầu năm học.

Lê Quang Huy (thứ hai từ phải) cùng đội tuyển Việt Nam dự thi Olympic tin học quốc tế 2021.

Năm 2021, Lê Quang Huy đoạt huy chương vàng Olympic tin học châu Á - Thái Bình Dương và huy chương bạc kỳ thi Olympic tin học quốc tế.

Đồng chí Lã Thị Liền -Phó Chủ tịch UBND huyện Văn Yên tặng hoa và trao thưởng cho thầy giáo Trần Phi Hùng và em Trần Quốc Thái.

Vừa qua, tại Trường THCS Lâm Giang, UBND huyện Văn Yên đã trao thưởng học sinh, giáo viên có thành tích xuất sắc trong kỳ thi Toán học quốc tế HKIMO năm 2021.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục