Yên Bình tổ chức Hội thi "Tuyên truyền mô hình trường học hạnh phúc"

  • Cập nhật: Thứ hai, 22/11/2021 | 11:41:05 AM

YênBái - Sáng 22/11, Phòng Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) huyện Yên Bình tổ chức vòng Chung kết cấp huyện Hội thi "Tuyên truyền mô hình trường học hạnh phúc” cho học sinh cấp học THCS năm 2021.

Phần thi chào hỏi của Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS Yên Bình
Phần thi chào hỏi của Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS Yên Bình

Tham gia Hội thi có 35 thí sinh đại diện cho 5 đội thi đến từ các trường: Phổ thông Dân tộc nội trú THCS Yên Bình, THCS thị trấn Thác Bà, THCS thị trấn Yên Bình, TH&THCS xã Thịnh Hưng, TH&THCS xã Vũ Linh. Đây là các trường học xuất sắc được lựa chọn từ 26 trường ở vòng thi cấp cơ sở Hội thi "Tuyên truyền mô hình trường học hạnh phúc".  


Đồng chí Nguyễn Văn Lịch - Trưởng phòng GD-ĐT huyện Yên Bình tặng hoa cho 5 đội xuất sắc lọt vào vòng chung kết Hội thi "Tuyên truyền mô hình trường học hạnh phúc” cho học sinh cấp học THCS năm 2021

Trải qua 3 phần thi gồm: chào hỏi, hùng biện và thi tiểu phẩm tuyên truyền, với sự chuẩn bị chu đáo, các đội thi đã mang đến những góc nhìn mới về một lớp học hạnh phúc, trường học hạnh phúc, các kĩ năng để truyền năng lượng tích cực và vai trò của mỗi học sinh trong việc nuôi dưỡng thành công trường học hạnh phúc. Điểm chung là tất cả đều gửi gắm thông điệp về một trường học hạnh phúc khi cả giáo viên và học sinh đều cảm thấy được an toàn, được yêu thương, được hiểu và thông cảm, được tôn trọng và được khẳng định giá trị bản thân.



Phần thi tiểu phẩm của Trường THCS thị trấn Yên Bình.

Hội thi đã tuyên truyền sâu rộng đến giáo viên, học sinh và nhân dân mô hình "Trường học hạnh phúc” trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện, góp phần tạo chuyển biến căn bản trong nhận thức và hành động về đạo đức, năng lực ứng xử sư phạm của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh; hướng tới xây dựng một môi trường giáo dục "an toàn, yêu thương, tôn trọng” góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Qua đó, phát hiện và nhân rộng các kinh nghiệm, cách làm hay, mô hình tốt, các điển hình tiên tiến trong xây dựng "Trường học hạnh phúc”.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Trường TH&THCS xã Vũ Linh. Đây là đơn vị sẽ tham dự vòng thi chung kết Hội thi tuyên truyền "Mô hình trường học hạnh phúc" cấp tỉnh. 

Thanh Chi

Tags Yên Bình tổ chức Hội thi tuyên truyền mô hình trường học hạnh phúc

Các tin khác
Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo trao Giấy khen cho giáo viên có thành tích cao trong năm học 2022 - 2023.

Theo kế hoạch, UBND tỉnh Yên Bái sẽ tổ chức Lễ Tuyên dương, khen thưởng 221 học sinh, giáo viên có thành tích xuất sắc năm học 2023 - 2024 vào trung tuần tháng 5/2024.

Năm 2024 sẽ có tất cả 20 phương thức xét tuyển đại học do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định cụ thể. Để hiểu rõ hơn mời độc giả tham khảo bài viết dưới đây.

Từ tháng 11-2024 sẽ có nhiều điểm mới trong thủ tục công nhận văn bằng do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp.

Tối 3-5, Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố Thông tư số 07/2024/T-BGDĐT về việc sửa đổi, bổ sung và thay thế một số phụ lục của Thông tư số 13/2021/TTBGDĐT quy định về điều kiện, trình tự, thủ tục, thẩm quyền công nhận văn bằng do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp để sử dụng tại Việt Nam.

Giờ ôn tập môn Ngữ Văn của cô và trò Trường THPT Mai Sơn.

Cũng như nhiều trường THPT, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên và các trường trung cấp trên địa bàn tỉnh, các trường THPT trên địa bàn huyện Lục Yên đang tập trung ôn luyện cho học sinh để Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 đạt kết quả cao nhất.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục