Hơn 1.000 thí sinh tham dự cuộc thi Olympic Tin học, Tiếng Anh không chuyên

  • Cập nhật: Chủ nhật, 24/4/2022 | 7:37:06 AM

Sáng ngày 23/4, Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức khai mạc cuộc thi Olympic Tin học, Tiếng Anh không chuyên lần thứ XI, năm 2022. Cuộc thi thu hút hơn 1.000 thí sinh tham dự.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm, hoa và quà cho đại diện các đội thi.
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm, hoa và quà cho đại diện các đội thi.

Cuộc thi Olympic Tin học, Tiếng Anh không chuyên được tổ chức hàng năm là một sáng kiến do tổ chức Đoàn thanh niên của Nhà trường phát động từ năm 2011 nhằm thúc đẩy phong trào học tập, nghiên cứu khoa học, rèn luyện các kỹ năng về tin học và ngoại ngữ, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh và giao lưu học hỏi cho sinh viên của trường ĐH Mở HN nói riêng và sinh viên trên địa bàn Thủ đô Hà Nội nói chung.


Để cuộc thi ngày càng chất lượng, thu hút đông đảo sinh viên tham gia, giảng viên chuyên môn phải là người khơi gợi, phát hiện nhân tố và khích lệ. Đồng thời, tạo môi trường thuận lợi để sinh viên phát huy đam mê của mình.

(Theo TP)

Các tin khác

Theo quy định của Bộ GD-ĐT có 3 trường hợp được đặc cách thi tốt nghiệp năm 2022.

Thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) vừa công bố Hướng dẫn tổ chức thi tốt nghiệp THPT năm 2022. Theo đó, có nhiều điểm đáng lưu ý mà thí sinh cần nhớ.

Học sinh TP HCM tại một kỳ thi năm 2021. Ảnh: Hữu Khoa.

Sở Giáo dục và Đào tạo TP HCM đề xuất được tự xây dựng đề thi tốt nghiệp theo quy chế, đảm bảo cấu trúc, định dạng của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Theo Dự thảo mới về thi tốt nghiệp THPT, năm nay chỉ những thí sinh với tốt nghiệp năm 2022 mới được cộng điểm, thí sinh tự do không được cộng điểm.

Theo Dự thảo mới về thi tốt nghiệp THPT, năm nay, chỉ những thí sinh tốt nghiệp năm 2022 mới được cộng điểm ưu tiên, thí sinh tự do không được cộng điểm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục