Bộ Giáo dục-Đào tạo công bố đáp án, thang điểm môn Ngữ văn kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022

  • Cập nhật: Chủ nhật, 10/7/2022 | 10:12:53 AM

Chiều 10.7, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố đáp án đề thi môn Ngữ văn trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022.

Đề thi môn Ngữ văn Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022.
Đề thi môn Ngữ văn Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022.

Ngoài đáp án chính thức, Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng công bố thang điểm cụ thể cho từng câu hỏi.

Dưới đây là đáp án đề thi  môn Ngữ văn Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo: 

 

 Đáp án môn Ngữ văn của Bộ GDĐT.

Bắt đầu từ 9.7, công tác chấm thi đã được tiến hành. Theo Công văn 1523, Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các Sở Giáo dục và Đào tạo công bố kết quả tốt nghiệp THPT vào ngày 24.7.2022. Việc xét công nhận thi tốt nghiệp THPT hoàn thành chậm nhất ngày 26.7.2022.

Các Sở Giáo dục và Đào tạo có trách nhiệm cập nhật vào Hệ thống quản lý thi và gửi báo cáo kết quả xét công nhận tốt nghiệp THPT về Bộ; công bố kết quả tốt nghiệp THPT hoàn thành chậm nhất ngày 28.7.2022.

(Theo Lao Động)

Các tin khác
Ông Nguyễn Hữu Độ - thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo tại cuộc họp báo

Theo lãnh đạo Bộ Giáo dục- Đào tạo (GD-ĐT), việc ra đề thi tốt nghiệp THPT đã cân nhắc đến ảnh hưởng của COVID-19, tuy nhiên nhiều giáo viên cho rằng đề thi có tính phân hóa cao hơn, có đề khó hơn năm 2021. Điều này có trái với định hướng ban đầu?

Sau 2 ngày thi căng thẳng, hồi hộp, nhiều cảm xúc, hơn 8.000 sĩ tử của tỉnh Yên Bái đã hoàn thành 4 bài thi, chính thức khép lại Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022.

Đồng chí Trần Huy Tuấn – Chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu cắt bằng khánh thành và bàn giao và bàn giao công trình điểm trường thôn Sáng Pao.

Sáng 8/7, Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái phối hợp với Quỹ Tấm lòng vàng, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức khánh thành và bàn giao công trình xây dựng điểm trường thôn Sáng Pao, Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và trung học cơ sở xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu.

Trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, cùng với những hình ảnh sĩ tử quyết tâm cao để đạt kết quả tốt ở các bài thi còn có những hình ảnh đầy ý nghĩa, ấm áp tình người giữa mùa thi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục