Trường THPT Văn Chấn - Nửa thế kỷ khát vọng và tự hào tiến bước

  • Cập nhật: Thứ bảy, 5/11/2022 | 10:33:49 AM

YênBái - Nửa thế kỷ - chặng đường lịch sử với nhiều thành tích rất đỗi tự hào, Trường THPT Văn Chấn sẽ kế thừa, phát huy truyền thống vẻ vang, đoàn kết, vượt qua khó khăn, không ngừng nỗ lực, quyết tâm, viết tiếp những trang sử truyền thống vinh quang để hòa nhịp cùng xu thế đổi mới của ngành giáo dục, trở thành điểm sáng của ngành giáo dục tỉnh Yên Bái trong giai đoạn mới.

Trên 42.500 học sinh từ mái trường này đã trưởng thành và cống hiến cho quê hương, đất nước là thành tích đáng tự hào của Trường THPT Văn Chấn sau 50 năm xây dựng và phát triển. Trường đã được nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ; bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Cờ thi đua của UBND tỉnh Yên Bái, bằng khen của UBND tỉnh Yên Bái. Đúng vào dịp kỷ niệm 50 năm thành lập, Trường vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba. 

Tự hào với truyền thống 50 năm qua, thầy và trò trường THPT huyện Văn Chấn tiếp tục sáng tạo, quyết tâm thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động do ngành phát động; thi đua dạy tốt học tốt; đổi mới toàn diện phương pháp giảng dạy; tích cực ứng dụng những thành quả của công cuộc chuyển đổi số để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. 


50 năm qua, Trường THPT Văn Chấn đã có trên 42.500 học sinh trưởng thành và cống hiến cho quê hương, đất nước. 


Tự hào với truyền thống 50 năm qua, thầy và trò trường THPT Văn Chấn quyết tâm viết tiếp những trang sử truyền thống vinh quang để hòa nhịp cùng xu thế đổi mới của ngành giáo dục.



Nửa thế kỷ - chặng đường nhiều thành tích rất đỗi tự hào, mái trường THPT Văn Chấn sẽ tiếp tục kế thừa, phát huy truyền thống vẻ vang, đoàn kết, vượt qua khó khăn, không ngừng nỗ lực, quyết tâm, viết tiếp những trang sử truyền thống vinh quang để hòa nhịp cùng xu thế đổi mới của ngành giáo dục, trở thành điểm sáng của ngành giáo dục tỉnh Yên Bái trong giai đoạn mới. 

Thanh Chi - Đức Toàn

Tags Trường THPT Văn Chấn Yên Bái giáo dục chuyển đổi số

Các tin khác
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Hiền Hạnh đã trao tặng cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường lẵng hoa tươi thắm và bức cờ thêu mang dòng chữ

Sáng 5/11, Trường THPT Cảm Nhân, huyện Yên Bình tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm thành lập (1972 - 2022).

Một giờ học với bài giảng điện tử của thầy và trò Trường THPT huyện Văn Chấn.

Hòa nhịp xu thế chuyển đổi số, những năm qua, Trường THPT huyện Văn Chấn đã có nhiều hoạt động nổi bật về chuyển đổi số (CĐS) trong dạy và học. Giáo viên không chỉ biết dựa vào công nghệ để tạo và soạn bài giảng mà còn thay đổi cách thức, phương pháp giảng dạy, tương tác, thu hút học sinh, đưa học sinh trở thành trung tâm và thực sự làm chủ việc học.

Học sinh Trường THPT Cảm Nhân hôm nay

Tháng 7 năm 1972, Trường Phổ thông trung học (PTTH) số 2 Yên Bình chính thức được thành lập - nay là Trường THPT Cảm Nhân (huyện Yên Bình). Từ khi thành lập đến nay, Trường THPT Cảm Nhân đã 3 lần chuyển địa điểm khác nhau để đảm bảo an toàn cho công tác dạy và học phù hợp với quy hoạch của địa phương.

Ảnh minh họa.

Trong báo cáo gửi các đại biểu Quốc hội, Bộ trưởng GD&ĐT Nguyễn Kim Sơn đã thông tin về việc điều chỉnh học phí năm học 2022 - 2023.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục