Đoàn công tác Tỉnh ủy Lào Cai thăm và chúc tết tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ tư, 11/2/2015 | 1:42:18 PM

YBĐT - Chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Ất Mùi năm 2015, ngày 11/2, Đoàn công tác của Tỉnh ủy Lào Cai do đồng chí Nguyễn Văn Vịnh – Bí thư Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết tỉnh Yên Bái.

Cùng đi có lãnh đạo Thường trực HĐND - UBND - UBMTTQ tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lào Cai.

Về phía tỉnh Yên Bái, tiếp đoàn có các đồng chí: Đỗ Văn Chiến - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Thị Thanh Trà – Phó Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Chiến Thắng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh Lào Cai, đồng chí Nguyễn Văn Vịnh – Bí thư Tỉnh ủy Lào Cai đã thông báo nhanh với các đồng chí lãnh đạo tỉnh Yên Bái về những thành tựu phát triển kinh tế – xã hội và việc thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2014.  Đồng chí chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, lãnh đạo nhân dân các dân tộc xây dựng đời sống no ấm, hạnh phúc và giành được những thành tựu thắng lợi ngay từ ngày đầu năm 2015.

Lãnh đạo tỉnh Lào Cai chúc tết tỉnh Yên Bái.

Tại buổi tiếp, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Đỗ Văn Chiến - Bí thư Tỉnh ủy cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của tỉnh Lào Cai đối với tỉnh Yên Bái trong những năm qua, đồng thời chúc mừng những thành tựu mà tỉnh Lào Cai đạt được trong năm 2014.  Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Văn Chiến đã khái quát một số kết quả nổi bật của tỉnh Yên Bái như: Tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 11,07%, công tác thu ngân sách nhà nước trong năm 2014 tỉnh thu đạt 1.402 tỷ, vượt 21% dự toán và tăng 15% so với năm trước. Về công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, tỉnh Yên Bái đã đẩy mạnh triển khai thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị và Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XI). Hiện nay, Yên Bái đang tập trung chỉ đạo các Đảng bộ cơ sở chuẩn bị và tổ chức thành công đại hội Đảng các cấp và Đại hội Đảng bộ tỉnh. Đặc biệt là các cấp, các ngành trong tỉnh đã quan tâm chăm lo, thăm hỏi, tặng quà chu đáo, đầy đủ cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, đồng bào vùng sâu, vùng xa để nhân dân vui tết, đón xuân vui vẻ lành mạnh và tiết kiệm.

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu xuân mới, tại buổi gặp mặt, lãnh đạo hai tỉnh mong rằng trong thời gian tới, hai tỉnh sẽ tiếp tục tăng cường thắt chặt hơn nữa mối quan hệ, tình đoàn kết gắn bó, cùng nhau có những hợp tác trên các lĩnh vực phát triển KT - XH và phát triển du lịch, thương mại, góp phần thúc đẩy kinh tế hai tỉnh cùng phát triển hơn nữa.

Nhân dịp đón Xuân Ất Mùi 2015, thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh Yên Bái, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Văn Chiến gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Lào Cai năm mới giành được nhiều thắng lợi mới.

Đức Toàn

 

Các tin khác
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại buổi làm việc với cán bộ chủ chốt tỉnh Yên Bái.

YBĐT - Chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, chiều ngày 10/2, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ, Trưởng Ban Chỉ đạo Tây Bắc đã đi kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và công tác chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 tại tỉnh Yên Bái và làm việc với Ban Chỉ đạo Tây Bắc.

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

YBĐT - Nhân dịp đầu năm mới và chuẩn bị đón Xuân Ất Mùi 2015, Tỉnh ủy Yên Bái tổ chức gặp mặt các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng; các đồng chí nguyên cán bộ chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ đã nghỉ hưu, chuyển công tác hiện đang sinh sống trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Đại đức Thích Minh Huy – Phó trưởng Ban Thường trực Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh chúc tết lãnh đạo tỉnh Yên Bái.

YBĐT - Nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi năm 2015, ngày 10/2, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Yên Bái do Đại đức Thích Minh Huy – Phó trưởng Ban Thường trực Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Yên Bái, Trụ trì chùa Tùng Lâm - Ngọc Am làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết tại tỉnh Yên Bái.

Đảng viên Chi bộ Tham mưu kế hoạch thuộc Đảng bộ Phòng Hậu cần bỏ phiếu bầu cấp ủy khóa mới.

YBĐT - Thực hiện Chỉ thị số 36 của Bộ Chính trị, Chỉ thị số 464 của Quân ủy Trung ương, các chỉ thị, kế hoạch và hướng dẫn của Tổng cục Chính trị, Thường vụ Đảng uỷ Quân khu II và Tỉnh uỷ về tổ chức đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, Đảng ủy Quân sự tỉnh đã tổ chức quán triệt, chỉ đạo làm tốt công tác chuẩn bị, tổ chức đại hội Đảng các cấp trong lực lượng (LLVT) tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục