Điểm thời sự nổi bật những ngày qua (5-8/3)

  • Cập nhật: Chủ nhật, 8/3/2015 | 4:37:10 PM

YBĐT - Yên Bái tổ chức hội nghị triển khai Quyết định của Bộ Chính trị về công tác cán bộ; Yên Bái hoàn thành chỉ tiêu giao quân đợt 1 năm 2015; Nhiều hoạt động kỷ niệm ngày 8/3 của các cấp công đoàn tỉnh Yên Bái; Tăng giá điện thêm 7,5% để EVN không bị lỗ; Bắc Ninh có thêm 2 Di tích Quốc gia đặc biệt; Malaysia tưởng niệm 1 năm vụ MH370... là những tin tức đáng chú ý

Các tin khác

YBĐT - Cùng với các địa phương trong cả nước, sáng ngày 6/3/2015, các huyện Lục Yên, Văn Chấn, Trạm Tấu, Mù Cang Chải và thị xã Nghĩa Lộ của tỉnh Yên Bái đã long trọng tổ chức Lễ giao nhận quân đợt 1 năm 2015.

Đồng chí Dương Văn Thống chủ trì Hội nghị

YBĐT - Ngày 6/3, HĐND tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị đánh giá tình hình hoạt động của Thường trực HĐND và các ban của HĐND tỉnh tháng 2, nhiệm vụ công tác tháng 3 năm 2015.

Đại hội điểm Chi bộ Trống Tông, Đảng bộ xã Chế Cu Nha, huyện Mù Cang Chải.

YBĐT - Đến trung tuần tháng 2/2015, các Đảng bộ cơ sở của huyện Mù Cang Chải đã chỉ đạo 181/181 chi bộ trực thuộc tổ chức đại hội thành công. Ban Thường vụ Huyện ủy Mù Cang Chải đã phê duyệt xong phương án quy hoạch cán bộ cho 31 chi, Đảng bộ trực thuộc để làm cơ sở, căn cứ thực hiện và tiến hành đại hội trong thời gian tới.

Đồng chí Tô Huy Rứa trao Quyết định của Bộ Chính trị cho đồng chí Đỗ Văn Chiến và đồng chí Phạm Duy Cường.

YBĐT - Sáng ngày 5/3, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Yên Bái đã tổ chức Hội nghị triển khai Quyết định của Bộ Chính trị về công tác cán bộ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục