Yên Bái: Trên 42.000 bài dự thi tìm hiểu Hiến pháp nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ năm, 2/4/2015 | 10:59:36 AM

YBĐT - Cuộc thi viết Tìm hiểu Hiến pháp nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam được phát động trên địa bàn toàn tỉnh từ quý IV/2014 đã nhận được tham gia của đông đảo cán bộ, công chức viên chức, lực lượng vũ trang, học sinh, sinh viên và nhân dân các dân tộc trong tỉnh. Tính đến ngày 31/3/2015, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được: 42.170 bài dự thi (ảnh).

Trong đó, cá nhân có bài dự thi nộp sớm nhất  là ông Nguyễn Đăng Khích, sinh năm 1923, cư trú tại tổ 5A phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái. Tập thể nộp sớm nhất là các huyện Văn Yên: 3.850 bài; huyện Trấn Yên: 3.752 bài, huyện Yên Bình: 3.775 bài. Các cơ quan có 100% cán bộ, công chức tham gia viết bài dự thi và nộp sớm là Trung tâm Khuyến nông tỉnh, Hội Cựu chiến binh tỉnh, Sở Xây dựng, Sở Tài nguyên và Môi trường, Cục Thuế tỉnh, Báo Yên Bái, Sở Tài chính...

Ban tổ chức cuộc thi tỉnh Yên Bái sẽ tiến hành chấm vòng sơ khảo và tổng kết cuộc thi trong quý II/2015 để lựa chọn 20 bài có số điểm cao nhất tham gia chấm vòng chung khảo của Ban tổ chức cuộc thi Trung ương.

Quỳnh Nga

Các tin khác
Đồng chí Nguyễn Ngọc Oánh - Bí thư Đảng ủy phường Hồng Hà triển khai công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội Đảng bộ phường nhiệm kỳ 2015 - 2020 tới các tiểu ban giúp việc.

YBĐT- Có mặt tại phường Hồng Hà (thành phố Yên Bái) vào những ngày này dễ dàng thấy được không khí phấn khởi, vui tươi, hăng say với công việc của các cán bộ, đảng viên nơi đây.

Mô hình trồng cà chua cho thu nhập cao của nông dân phường Tân An.

YBĐT - Xác định phát triển kinh tế là trọng tâm, là mũi nhọn để tạo động lực thúc đẩy thực hiện thắng lợi các Nghị quyết đề ra trong nhiệm kỳ IV (2010 -2015) Đảng bộ phường Tân An (thị xã Nghĩa Lộ) đã tập trung mọi nguồn lực lãnh, chỉ đạo phát triển kinh tế nông nghiệp nông thôn theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa; chỉ đạo phát triển kinh tế công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và thương mại dịch vụ với đa dạng hóa các ngành nghề; tăng thu nhập, tạo việc làm cho lao động trên địa bàn.

Thủ tướng Chính phủ vừa có Chỉ thị 04/CT-TTg yêu cầu Bộ Giáo dục và Đào tạo, các Bộ, ngành, cơ quan liên quan và UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường chỉ đạo kỳ thi trung học phổ thông (THPT) quốc gia năm 2015.

Tại Hội nghị lần này sẽ diễn ra lễ ký kết hợp đồng tài trợ vốn tín dụng giữa các ngân hàng với đối tác là nhà đầu tư vào vùng Tây Bắc, bao gồm 12 dự án với tổng vốn đầu tư 3.536 tỷ đồng.

YBĐT - Hội nghị xúc tiến đầu tư, an sinh xã hội vùng Tây Bắc sẽ diễn ra trong hai ngày 3-4/4/2015, tại tỉnh Sơn La.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục