Điểm tin tức, sự kiện Yên Bái nổi bật tuần qua (13 - 19/3)

  • Cập nhật: Chủ nhật, 19/3/2017 | 10:15:50 AM

YênBái - YBĐT - Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm và làm việc tại một số địa phương trong tỉnh/ Hội thảo điều chỉnh Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Yên Bái đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030/ Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc một số công ty đến khảo sát và tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Yên Bái.... cùng nhiều thông tin đáng chú ý khác.

YBĐT

Các tin khác
Một hội nghị TTPBGDPL, trợ giúp pháp lý cho đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi huyện Văn Yên vừa tổ chức.

Thời gian qua, huyện Văn Yên đã quan tâm chỉ đạo công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật (TTPBGDPL) về phòng, chống tham nhũng (PCTN), tiêu cực với nội dung, hình thức đa dạng.

Phiên khai mạc Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá XV, ngày 20/5/2024.

Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 7, sáng 21/5, Quốc hội thảo luận ở hội trường về một số nội dung còn ý kiến khác nhau của dự thảo Luật Đường bộ.

Lãnh đạo huyện Văn Yên kiểm tra mô hình học cụ trong huấn luyện.

Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh "Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua và những người thi đua là những người yêu nước nhất", những năm qua, phong trào Thi đua quyết thắng trong lực lượng vũ trang (LLVT) huyện Văn Yên được triển khai thực hiện thường xuyên, đồng bộ, toàn diện, nội dung luôn hướng trọng tâm vào thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị và địa phương.

Đại tướng Tô Lâm - Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an.

Đại tướng Tô Lâm - Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an - được Trung ương thống nhất cao, giới thiệu để Quốc hội khóa XV bầu giữ chức Chủ tịch nước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục