Huyện Trạm Tấu ký kết tuyên truyền trên báo Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ hai, 25/12/2017 | 5:03:15 PM

YênBái - YBĐT - Chiều 25/12, huyện Trạm Tấu đã có buổi làm việc với Báo Yên Bái và Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh về công tác tuyên truyền trong năm 2017 và ký kết tuyên truyền chuyên trang năm 2018.


Tuy là huyện mới ký chuyên trang tuyên truyền trên báo Yên Bái, nhưng trong thời gian qua, huyện Trạm Tấu và Báo Yên Bái đã phối hợp tổ chức tốt nhiệm vụ tuyên truyền trên tất cả các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, các chính sách an sinh xã hội, các chính sách lớn của Đảng, Nhà nước và của tỉnh Yên Bái khuyến khích hỗ trợ phát triển kinh tế - xã hội vùng đặc biệt khó khăn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số; tuyên truyền hiệu quả chương trình xây dựng nông thôn mới, phát triển giao thông nông thôn, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư..., nhất là đợt mưa lũ đầu tháng 10 vừa qua.



Lãnh đạo Báo Yên Bái và lãnh đạo huyện Trạm Tấu ký kết chuyên trang tuyên truyền trên báo Yên Bái năm 2018

Trong năm 2017, Báo Yên Bái đã đăng tải trên 360 tin, bài, ảnh về huyện Trạm Tấu. Thông qua công tác tuyên truyền nhằm kịp thời động viên cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang, các tầng lớp nhân dân trong huyện nêu cao ý chí phấn đấu vượt qua khó khăn, xây dựng vung cao Trạm Tấu ngày càng phát triển.  

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí  Giàng A Thào – Bí thư Huyện ủy Trạm Tấu đã chân thành cảm ơn các cơ quan báo chí tỉnh đã kịp thời tuyên truyền về những thành tựu, kết quả mà huyện Trạm Tấu đạt được trong thời gian qua, đồng thời chỉ ra một số tồn tại, hạn chế để huyện kịp thời có giải pháp khắc phục. Đồng chí cũng mong muốn trong năm 2018, Báo Yên Bái tiếp tục tạo điều kiện, giúp đỡ tuyên truyền trên mọi lĩnh vực của địa phương.

Nhân dịp này, Báo Yên Bái và huyện Trạm Tấu đã ký kết chuyên trang tuyên truyền năm 2018.

Văn Tuấn - Mạnh Cường

Các tin khác
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện Yên Bình tặng hóa chúc mừng Đại hội đại biểu MTTQ xã Đại Đồng, huyện Yên Bình

Huyện Yên Bình đã hoàn thành Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) cấp xã; đang tích cực chuẩn bị mọi điều kiện để tổ chức Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam huyện lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Người dân Yên Bái tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ, thể thao để nâng cao sức khoẻ và mức hưởng thụ văn hóa, làm cho cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Thời gian qua, mục tiêu phát triển vì hạnh phúc của nhân dân đã được tỉnh Yên Bái hiện thực hóa ở từng bước đi với những giải pháp cụ thể, linh hoạt, phù hợp và xuyên suốt. Những tiêu chí về một xã hội hạnh phúc mà ở đó người dân hài lòng với chất lượng cuộc sống, môi trường, nền hành chính… đã được đặt lên hàng đầu.

Sáng 28/3, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Vụ Hợp tác quốc tế, Trung tâm Việt - Úc thuộc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc Lớp bồi dưỡng “Tăng cường kỹ năng lãnh đạo chiến lược khu vực công” dành cho 50 học viên lớp Đề án 11 của Tỉnh uỷ Yên Bái.

Ban tổ chức Đại hội Thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang huyện Yên Bình họp phân công nhiệm vụ cho các thành viên.

Là địa phương được tỉnh Yên Bái lựa chọn tổ chức điểm Đại hội Thi đua quyết thắng, giai đoạn 2019 – 2024, đến nay, huyện Yên Bình đang tích cực chuẩn bị mọi điều kiện để tổ chức thành công sự kiện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục