Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển thăm và tặng quà Tết nhân dân xã Phan Thanh, huyện Lục Yên

  • Cập nhật: Thứ sáu, 2/2/2018 | 4:53:50 PM

YênBái - YBĐT - Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, ngày 2/2, đồng chí Phùng Quốc Hiển - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó chủ tịch Quốc hội đã đến thăm và tặng quà tết cho các hộ nghèo, tặng quà cho thầy và trò Trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Phan Thanh, huyện Lục Yên.


Đến thăm và tặng quà tại xã Phan Thanh, Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển vui mừng với những kết quả mà Đảng bộ, nhân dân các dân tộc trong xã đã đạt được trong năm 2017. Mặc dù là xã vùng III, có đông đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, địa hình chia cắt bởi hồ Thác Bà, đời sống của một bộ phận bà con còn gặp nhiều khó khăn, song, nhờ sự đoàn kết của cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc, trong năm qua, Phan Thanh đã có nhiều chuyển biến rõ rệt trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh - quốc phòng. 



Đồng chí Phùng Quốc Hiển - Phó chủ tịch Quốc hội tặng quà thầy và trò Trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Phan Thanh, huyện Lục Yên.

Nhân dịp chuẩn bị đón xuân mới Mậu Tuất, Phó Chủ tịch Quốc hội đã tặng quà cho 10 hộ nghèo hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tới thăm đồng thời trao tặng 10 máy tính bảng, 2 máy quét SCAN, 9 máy tính xách tay, 3 máy in cho Trường Tiểu học vàTHCS xã Phan Thanh. 

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phùng Quốc Hiển chúc cán bộ, đảng viên, nhân dân các dân tộc, các thầy cô giáo, học sinh phấn đấu nỗ lực vươn lên để đạt nhiều kết quả trong công tác, học tập, lao động, sản xuất. 

Nhân dịp chuẩn bị đón tết cổ truyền Mậu Tuất, đồng chí mong muốn Đảng bộ xã cần quan tâm tới đời sống của các hộ gia đình chính sách, người có công, người neo đơn và hộ nghèo để mọi người dân trong xã đón Tết Nguyên đán đầm ấm, vui vẻ, an lành và hạnh phúc.


Khắc Điệp

Các tin khác

YBĐT - Ngày 2/2, đồng chí Dương Văn Thống - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị đón Tết và thăm, tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, người có công tại huyện Lục Yên.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 1/2017.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu các bộ, ngành và địa phương không được lơ là, chủ quan, thỏa mãn với kết quả của tháng 1/2018.

Toàn cảnh buổi lễ.

Sáng 2/2, tại TP Thái Bình, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thái Bình đã tổ chức lễ kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Nguyễn Đức Cảnh (2/2/1908 -2/2/2018).

Thiếu tướng Đỗ Minh Tuấn - Phó Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân tặng quà chúc mừng năm mới UBND tỉnh.

YBĐT - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, sáng 2/02, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân và Sư đoàn không quân 371 do Thiếu tướng Đỗ Minh Tuấn - Phó Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết UBND tỉnh. 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục